นครธน ชโรเดอร์เพิ่มความสะดวกแก่นักลงทุนเสนอบริการเสริม

ข่าวทั่วไป Wednesday March 3, 1999 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 มี.ค.--นครธน ชโรเดอร์
นายขจร ศิริมงคลเกษม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมนครธน ชโรเดอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาบริษัทได้เริ่มเปิดให้บริการสอบถามยอดคงเหลือ และมูลค่าหน่วยลงทุนกองทุนภายใต้การบริหารของบริษัทผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติหมายเลข 636-8248 ซึ่งปรากฎว่าในขั้นต้นได้เพิ่มความสะดวกแก่นักลงทุนเป็นอย่างดี
"นอกเหนือจากการประกาศมูลค่าสินทรัพย์สุทธิบนหน้าหนังสือพิมพ์ในแต่ละวันของทางบริษัทแล้ว บริษัทเล็งเห็นความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลที่ถูกต้องรวดเร็วแก่นักลงทุน และได้ดำเนินการติดตั้งระบบอัตโนมัตินี้ขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุนที่ต้องการสอบถามมูลค่าสินทรัพย์สุทธิ และยอดเงินลงทุนคงเหลือในกองทุนผ่านระบบโทรศัพท์" นายขจร กล่าวและเสริมว่า "ด้วยระบบสอบถามข้อมูลอัตโนมัติตลอด 24 ชม. นี้ไม่เพียงแต่มูลค่าหน่วยลงทุนของกองทุนภายใต้การจัดการจะได้รับการปรับเปลี่ยนอย่างทันทีในสิ้นวันทำการแต่ละวันแล้ว นักลงทุนจะยังสามารถตรวจสอบยอดเงินลงทุนคงเหลือในแต่ละกองทุนได้ซึ่งคาดว่าจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่นักลงทุนในเรื่องของการบริหารเงินลงทุนของแต่ละบุคคล"
"คาดว่าบริษัทจะสามารถเปิดให้บริการเสริมเพิ่มเติมรวมไปถึงการนำเสนอกองทุนประเภทใหม่ ๆ ได้อีกในปีนี้ภายหลังจากที่กองทุนภายใต้การบริหารได้รับการต้อนรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี ส่งผลให้บริษัทมียอดทรัพย์สินสุทธิภายใต้การบริหารสูงถึง 9,038 ล้านบาท เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา" นายขจรกล่าว
ปัจจุบันกองทุนเปิดตราสารหนี้ภายใต้การบริหารรวม 3 กองทุน ได้แก่ กองทุนเปิดนครธนชโรเดอร์อินคัม กองทุนเปิดนครธนชโรเดอร์อินคัมพลัส กองทุนเปิดนครธนชโรเดอร์อินคัมโกลด์โดยแต่ละกองทุนมีผลตอบแทนสุทธิย้อนหลัง 3 เดือนคิดเป็นร้อยละ 15.0 ร้อยละ 19.4 และร้อยละ 17.0 ตามลำดับ ซึ่งนายขจรได้กล่าวเสริมว่า บริษัทจะยังคงเน้นความสำคัญในเรื่องคุณภาพของสินทรัพย์และความปลอดภัยของการลงทุนเป็นหลักโดยจะเลือกลงทุนเฉพาะในสถาบันการเงินที่มีขนาดใหญ่และมีความมั่นคง--จบ--

แท็ก กองทุนรวม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ