วัน-ทู-คอล! เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าคุยได้อย่างสบายใจ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 60%

ข่าวทั่วไป Tuesday February 1, 2005 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! เพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าในโปรแกรม Freedom Choices ด้วยการนำเสนอทางเลือกเพิ่มอีก 1 ทางเลือก ด้วยแนวคิด “ยิ่งโทรนานยิ่งได้ส่วนลดมาก” ภายใต้ชื่อบริการ “คุยสบาย” ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 60%
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “วัน-ทู-คอล! ได้พัฒนารูปแบบโปรแกรมที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้บริการที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 13.2 ล้านรายมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา วัน-ทู-คอล! ได้ออกโปรแกรม Freedom Choices ภายใต้แนวคิด “เลือกได้ เปลี่ยนได้ ผสมได้” ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ โดยปัจจุบันมีจำนวนลูกค้าที่เลือกใช้โปรแกรมนี้ถึงกว่า 7 แสนราย นับเป็นโปรแกรมในระบบพรีเพดที่สามารถตอบสนองพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอได้เป็นอย่างดี
จากความสำเร็จของโปรแกรม Freedom Choices วัน-ทู-คอล! จึงได้เสนอบริการใหม่เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า ภายใต้ชื่อบริการ “คุยสบาย” ด้วยแนวคิด “ยิ่งโทรนานยิ่งได้ส่วนลดมาก” ทั้งนี้เนื่องจากมีลูกค้าเป็นจำนวนมากที่มีพฤติกรรมโทรแบบต่อเนื่อง ดังนั้นด้วยบริการ “คุยสบาย” จะทำให้ลูกค้าได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 60% จากการโทรแต่ละครั้ง โดยอัตราการโทรจะยิ่งลดลงตั้งแต่นาทีแรกโดยลดลง 20% นาทีที่สองลด 40% และตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นต้นไปจะได้รับส่วนลดถึง 60% โดยลูกค้าที่เลือกบริการนี้จะได้รับส่วนลดดังกล่าวตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง
บริการ “คุยสบาย” เป็นบริการล่าสุดในโปรแกรม Freedom Choices เพิ่มจาก 3 บริการเดิม อันได้แก่ Night Time , Week-End และ Buddy โดยผู้ใช้บริการทั้งที่อยู่ในระบบและลูกค้าใหม่สามารถเลือกใช้บริการ “คุยสบาย” ด้วยอัตราค่าบริการครั้งละ 30 บาทโดยวิธีการง่ายๆ ดังนี้
1. กด *777 จากเครื่องวัน-ทู-คอล!
2. AIS Call Center 1175
3. สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขา
วัน-ทู-คอล! มุ่งมั่นที่จะตอบสนองและดูแลลูกค้าที่อยู่ในระบบควบคู่ไปกับการหาลูกค้าใหม่ ซึ่งการตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าได้ถือเป็นการเพิ่ม Value การให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ ดังนั้นวัน-ทู-คอล! จึงมีนโยบายในการใช้ความหลากหลายของบริการและโปรแกรมต่างๆ มาเป็นการสร้างความแตกต่างระหว่างวัน-ทู-คอล! และผู้ให้บริการายอื่น” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
ฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส) โทร. 02-6874123 , 01-8469889
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ