เอไอเอเน้นความสะดวกของลูกค้าเป็นหลัก เพิ่มศักยภาพสำนักงานบริการทั่วประเทศ ให้บริการครบวงจรอย่างแท้จริง

ข่าวทั่วไป Monday November 23, 1998 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 พ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสเพิ่มศักยภาพการให้บริการทั่วประเทศ โดยรวมศูนย์บริการชินวัตรและสำนักงานริการเอไอเอสเข้าด้วยกัน พร้อมให้บริการที่ครบวงจรอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการทั้งระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม ติดต่อรับบริการได้เบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว
นางสุวิมล แก้วคูณ รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานปฏิบัติการด้านบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม เปิดเผยว่า "จากโครงสร้างเดิมเราจะแยกสำนักงานบริการเอไอเอสและศูนย์บริการชินวัตรออกจากกัน แม้ว่าจะอยู่ในจังหวัดเดียวกันก็ตาม ซึ่งเอไอเอสพบว่าผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ด้วยเหตุนี้เองเอไอเอสจึงมีนโยบายที่จะเพิ่มศักยภาพและคุณภาพของการบริการโดยรวมศูนย์บริการชินวัตรกับสำนักงานบริการเอไอเอสเข้าด้วยกัน เพื่อให้ผู้ใช้บริการทั้งระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม ได้รับบริการที่ครบวงจรด้วยความสะดวกสบายเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว โดยในเฟสแรกจะให้บริการในต่างจังหวัดก่อนและเมื่อเรียบร้อยแล้วคาดว่าขึ้นปี 42 ก็จะเริ่มในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทันที"
นางสุวิมล กล่าวอีกว่า "การให้บริการที่ครบวงจรนั้น เอไอเอสได้รวมงานด้านบริการทุกประเภทตั้งแต่การรับชำระค่าบริการ การเปลี่ยนแปลงทะเบียน การใช้สิทธิพิเศษต่างๆ ในโครงการ Priority Care Center ตลอดจนการตรวจเช็คซ่อมเครื่อง รวมไปถึงการให้คำแนะนำต่างๆ แก่ผู้ใช้บริการมาไว้ที่สำนักงานเดียวกัน"
"ซึ่งเอไอเอสได้เตรียมความพร้อมไว้เพื่อรองรับผู้ใช้บริการที่จะต้องเพิ่มขึ้นโดยได้ปรรับปรุงและขยายพื้นที่ให้กว้างขวางยิ่งขึ้นแลแยกเคาน์เตอร์การบริการด้านต่างๆ ไว้เป็นสัดส่วนเพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการ สำหรับงานด้านบริการผู้ใช้จะได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพทั้งระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจในความถูกต้องของข้อมูลที่ตรงกันทุกสาขาและการให้บริการตรวจเช้คหรือซ่อมเครื่องไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์, เครื่องมือหรือความชำนาญก็ได้มาตรฐานเท่ากันทุกสาขา"
"และเพื่อให้เอไอเอสเข้าถึงผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น จึงได้เปิดสำนักงานบริการที่ให้บริการครบวงจรเพ่มขึ้นอีก 2 แห่งคือ ศรีราชาและนครปฐม ทั้ง 2 สาขานี้ถือเป็นต้นแบบในการปรับปรุงสาขาทั่วประเทศให้มีรูปแบบเดียวกัน ซึ่งที่แล้วเสร็จและพร้อมให้บริการเรียบร้อยแล้วมี 6 สาขาคือ ศรีสาขา, นครปบม, นครสวรรค์, เชียงใหม่, อุดรธานีและโคราช"
"ปัจจุบันเอไอเอสมีสำนักงานบริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 8 แห่ง สำนักงานส่วนภูมิภาคจำนวน 8 แห่ง ทุกแห่งผู้ใช้บริการจะได้รับบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อที่สุดของบริการด้วยใจ เพื่อสนองตอบความพึงพอใจของผู้ใช้บริการทุกท่านอย่างแท้จริง" นางสุวิมลกล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 938-0777 ต่อ 2231-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ