ช.การช่าง-โตกิวประชุมผู้ถือหุ้น สร้างรายได้กว่าพันล้านเสริมบริษัทแม่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 6, 1997 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 พ.ค.--ช.การช่าง
บริษัท ช.การช่าง-โตกิว คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของบริษัทช.การช่าง จำกัด (มหาชน) จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2540 พร้อมรายงานรายได้กว่า 1,000 ล้านบาท และอนุมัติจ่ายเงินปันผลสำหรับผลการดำเนินงานของปี 2539
เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2540 บริษัท ช.การช่าง-โตกิว คอนสตรัคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) ได้จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2540 โดยมี นายถาวร ตรีวิศวเวทย์ เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วย Mr.Tetsu Goto ประธานบริษัท ช.การช่าง-โตกิวฯ ให้เกียรติเข้าร่วมประชุม และนายปลิว ตรีวิศวเวทย์ ประธานกรรมการบริหารพร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัทฯ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
นายกำธร ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ช.การช่าง-โตกิว คอนสตรัคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า จากมติของผู้ถือหุ้นในการประชุมครั้งนี้ ได้อนุมัติให้จ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้นในอัตราหุ้นละ 15 บาท (ราคา Par หุ้นละ 100 บาท) เนื่องจากการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปีที่ผ่านมามีรายได้และกำไรอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ นายกำธรยังได้กล่าวเสริมอีกว่า ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทำการจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นติดต่อกันมาตลอดทุกปีไม่เคยขาด ซึ่งเป็นผลมาจากการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทำกำไรได้ทุกปี และคาดว่าบริษัทจะสามารถบริหารงานและสามารถจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นได้อีกในปีต่อ ๆ ไป
นายกำธร ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในปีที่ผ่านมารายได้ของบริษัทมาจากงานก่อสร้างโรงงานของเอกชน และเป็นผู้รับเหมาช่วงก่อสร้างทางด่วนสาย 2 ส่วนบี ถึงแม้ในช่วงปีที่ผ่านมาภาวะเศรษฐกิจจะไม่เอื้ออำนวย แต่ก็ไม่มีผลกระทบต่อบริษัทฯ มากนัก เนื่องจากบริษัทฯ มีงานก่อสร้างในภาคเอกชนต่อเนื่องเสมอมา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯมีรายได้จากการก่อสร้างกว่าพันล้านบาททุกปี ซึ่งเป็นปัจจัยเสริมรายได้ให้กับบริษัทแม่มาตลอด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ