ศูนย์ฮาร์พตำหนักประถม ขอเชิญชม House Concert รายการ “An Open Invitation Concert for Musical Gathering of Friends”

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ศูนย์ฮาร์พตำหนักประถม
ศูนย์ฮาร์พตำหนักประถม ขอเชิญชม House Concert รายการ “An Open Invitation Concert for Musical Gathering of Friends” การแสดงครั้งนี้ ศูนย์ฮาร์พตำหนักประถมใคร่ขอเสนอนักฮาร์พรุ่นใหม่ วลัยพร สว่างวงศ์ และพุทธรักษา กำเหนิดรัตน์ พร้อมด้วยนักดนตรีรับเชิญมาร่วมแสดงอีกหลายคน ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2548 เวลา 19.30 น. ณ สยามสมาคม ในพระราชูปถัมภ์ ซอยอโศก ถนนสุขุมวิท 21 โดยขอเชิญชวนผู้เข้าชมร่วมบริจาค 200 บาท สมทบทุนกองทุนสนับสนุนกิจกรรมของนักดนตรีเยาวชน ที่ศูนย์ฮาร์พฯได้ตั้งขึ้นมา
ศิลปินทั้งสองจะนำเสนอรายการเพลงฮาร์พในรูปแบบChember Music, Quartet, Duo and Solo โดยมีผลงานของนักประพันธ์ฮาร์พที่มีชื่ออาทิ M.Grandjany, John Thomas, Bernard Andr s,M.Tournier อีกทั้งบทเพลง Canon ของ J.Pachelbel, The Swan ของ Saint Saens,Intermezzo จาก Carmenของ Bizet และเพลงค้างคาวกินกล้วย วลัยพร สว่างวงศ์ และพุทธรักษา กำเหนิดรัตน์ เป็นนักเรียนของศูนย์ฮาร์พตำหนักประถม ที่สอบได้สำเร็จ Grade 5 ของ The Associated Board of the Royal Schools of Music แห่งสหราชอาณาจักรอังกฤษ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา วลัยพร สว่างวงศ์ เริ่มเรียนฮาร์พกับอาจารย์ธาราวดี ฆโนทัย ที่โรงเรียนดุริยางค์ทหารเรือ เป็นนักเรียนฮาร์พของศูนย์ฮาร์พตำหนักประถมโดยได้รับทุนการเรียนมาตลอดเป็นเวลา 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา บัดนี้ได้ผ่านหลักสูตร Intermediate Course ของศูนย์ฮาร์พแล้ว และสอบได้คะแนนยอดเยี่ยม Grade 5 ของ ABRSM ปัจจุบันรับราชการอยู่กองดุริยางค์ทหารเรือและได้ร่วมแสดงกับวงดุริยางค์แห่งราชนาวี ในกาชาดคอนเสิร์ต เป็นประจำทุกปี
พุทธรักษา กำเหนิดรัตน์ เริ่มเรียนฮาร์พกับศูนย์ฮาร์พตำหนักประถมเป็นเวลาปีครึ่ง และสำเร็จ Grade 5 ของ ABRSM โดยขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอกวิชาเปียโน และได้เลือกเรียนฮาร์พกับศูนย์ฮาร์พตำหนักประถม ไปด้วยพร้อมๆกัน การแสดงในค่ำคืนนี้ถือเป็นครั้งแรกในการปรากฎตัวเป็นนักฮาร์พหน้าใหม่
คอนเสิร์ตครั้งนี้ มีนักดนตรีรับเชิญมาร่วมแสดงด้วยอีกหลายคน เพื่อความหลากหลายของรายการแสดง โดยที่ศิลปินทั้ง 2 เป็นผู้รวบรวมและเชิญมาแสดงเอง โดยมี เทเวศน์ มิ่งขวัญ -เชลโล่, ยศพล คุ้มจั่น -ฟลุ้ท, ชัชพล เจียมจรรยง —ฟลุ้ท, พิพัฒน์พงษ์ ปรีชาภรณ์-โอโบ, ธนสิทธิ์ ศิริพานิชวัฒนา-เพอคัสชั่น และนักฮาร์พรับเชิญจากศูนย์ฮาร์พ Branka Pajovic Crowder และ Gwen Sinclair
ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ฮาร์พตำหนักประถม
โทร.02 261 4777-8 หรือ info@tamnakprathom.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก พุทธรักษา   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ