แบงก์เอเชียออกแคมเปญ "Slip Promotion" เดือนมีนาคม

ข่าวทั่วไป Wednesday March 3, 1999 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 มี.ค.--บมจ.ธนาคารเอเชีย
แบงก์เอเชียจับมือ "Select" จัดแคมเปญโปรโมชั่น เดือนมีนาคมเพียงนำใบบันทึกรายการจากตู้เอทีเอ็มแบงก์เอเชียทั่วประเทศ สามารถแลกซื้อนมเปรี้ยวพร้อมดื่ม "คันทรี เฟรซ" ขนาด 180 ซีซี มูลค่า 8 บาท ฟรี! ทันทีที่ร้านสะดวกซื้อ "Select" ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 มีนาคม 2542
นายเดวิท เฮนเดร็ก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานธุรกิจผู้บริโภค ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ธนาคารได้จัดรายการ "Slip Promotion" โดยเดือนนี้ผู้ใช้บริการเบิกถอนเงินสดอัตโนมัติผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารเอเชียทั่วประเทศกว่า 200 แห่งสามารถนำใบบันทึกรายการที่ระบุรายละเอียดด้านหลัง แลกนมเปรี้ยวพร้อมดื่ม "คันทรี เฟรซ" ขนาด 180 ซีซี มูลค่า 8 บาท ฟรี! ทันทีที่ร้านสะดวกซื้อ "Select" ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 มีนาคม 2542
นายเดวิท กล่าวว่า การจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่องในครั้งนี้ นับเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการขยายตลาดลูกค้ารายย่อยร่วมกัน เพื่อเป็นการตอกย้ำ และสร้างการรับรู้ ในการขยายเครือข่ายจุดบริการเบิกถอนเงินสดอัตโนมัติของธนาคารเอเชียที่ติดตั้งในแหล่งชุมชนทั่วประเทศ อาทิ ภายในร้านสะดวกซื้อ "Select" ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ร้านแมคโดนัล โฮมโปร โดยปัจจุบันธนาคารได้ขยายการติดตั้งจุดให้บริการติดตั้งจุดให้บริการกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ
"ธนาคารเอเชียยังคงมีเป้าหมาย ในการขยายฐานลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง จึงได้เร่งดำเนินการออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด" นายเดวิท กล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ