อีริคสันแนะนำมือถือสีสันสะดุดตาเข้ากับสไตล์ส่วนบุคคล

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 17, 1998 12:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 มี.ค.--อีริคสัน
อีริคสัน แนะนำโทรศัพท์มือถือขนาดเล็ก สะดุดตาด้วยสีสันล้ำหน้าใครๆ รุ่น 768 ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์ที่ต้องตา
อีริคสัน แนะนำโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะรุ่นล่าสุด 768 ทั้งในระบบ GSM 900 และ WorldPhone 1800 digital ขนาดเล็ก ทรงพลัง โดยคาดว่าจะสร้างความฮือฮาในตลาดอย่างมาก เพราะไม่เพียงวางใจและใช้ง่ายเท่านั้น แต่ยังมีสีสันสดใสสะดุดตาถึง 4 สี ได้แก่ ฟ้า เหลือง แดง และเขียว
ทั้งนี้ อีริคสันได้ออกแบบมือถือรุ่น 768 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารได้ตลอดเวลาแม้ยามทำงาน และมือถือรุ่น 768 ยังเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ที่นิยมนำแฟชั่นและความโดดเด่นท่ามกลางเพื่อนฝูง ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ สีสันเร้าใจ และรูปทรงโฉบเฉี่ยวไฉไล
อีริคสัน ได้เติมชีวิตชีวาให้กับมือถือรุ่นนี้อย่างสมบูรณ์ ด้วยอุปกรณ์เสริมนำแฟชั่น ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรุ่น 768 นี้เท่านั้น ได้แก่ ซองพกโทรศัพท์พร้อมสายรัดแขน และซองพกโทรศัพท์พร้อมเส้นเชือก ที่มีสีสันเข้ากับสีของมือถือคือ แดง ฟ้า เหลือง และเขียว เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีทางเลือกนำสมัย ในการพกพาโทรศัพท์มือถือ
นายมณฑล จำนงค์ ผู้จัดการฝ่ายโทรศัพท์มือถือ บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "รูปลักษณ์อัน กระทัดรัดและเทคโนโลยีล้ำสมัยไม่เคยเข้าคู่กับโทรศัพท์มือถือได้ดีเท่านี้มาก่อน"
มือถือรุ่น 768 ยังตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอิสระในการเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่ ด้วยอุปกรณ์แฮนด์สฟรี สำหรับการพกพา ซึ่งได้กลายเป็นอุปกรณ์คู่ใจนักวิ่ง นักสเก็ต นักขี่จักรยานเสือภูเขา และผู้ที่ชอบใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน รวมทั้งนักธุรกิจที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา โดยผู้ใช้มือถือรุ่น 768 ที่มีขนาดเล็ก จะชื่นชอบกับเมนูเลือกรายการที่ใช้ได้ง่ายด้วยปุ่ม Yes และ No เสาอากาศ ขนาดสั้น และมีขนาดกระทัดรัด หน้าจอแสดงข้อความหนึ่งบรรทัดชัดเจน อ่านง่าย
มือถือรุ่น 768 ส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานมีสีสัน ด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่มีประโยชน์จำนวนมาก อาทิ บริการเลือกเลขหมายโทรออกได้ 2 สาย แสดงเลขหมายที่พลาดการติดต่อได้ถึง 10 เลขหมายและกระดาษโน้ตที่ช่วย ให้ผู้ใช้สามารถจดเลขหมายลงบนจอได้ในขณะพูดสาย โดยไม่ต้องใช้ปากกาหรือดินสอ
ทั้งนี้ โทรศัพท์มือถือรุ่น 768 และอุปกรณ์เสริมต่างๆ จะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยทั้งในระบบ GSM 900 และ WorldPhone 1800 ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ศกนี้
อีริคสัน มีพนักงานทั้งสิ้นมากกว่า 100,000 คนในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ด้วยความเชี่ยวชาญของ อีริคสันในระบบเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐาน โทรศัพท์เคลื่อนที่ มือถือ รวมทั้งระบบสื่อสารสารสนเทศ ทำให้อีริคสันเป็นผู้นำในระบบสื่อสารโทรคมนาคมของโลก
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณพรพรรณ สิทธิกรกุล ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด โทร.299-7000 แฟ๊กซ์ 299-7007 อีเมล์: ect. ectpor@memo.ericsson.se-- จบ--

แท็ก อีริคสัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ