นิวยอร์คไลฟ์ครองแชมป์ผู้นำคุณวุฒิ MDRT 51 ปีซ้อน

ข่าวทั่วไป Friday October 7, 2005 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
นิวยอร์คไลฟ์ อินชัวรันส์ บริษัทแม่ของ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต ครองตำแหน่งผู้นำคุณวุฒิ MDRT ของสโมสร MDRT (Million Dollar Round Table) ซึ่งเป็นสมาคมของนักขายประกันชีวิตมืออาชีพชั้นนำของโลก ติดต่อกันเป็นปีที่ 51 ด้วยจำนวนตัวแทนทั่วโลกติดคุณวุฒิกว่า 2,300 ราย สร้างตำนานแห่งวงการธุรกิจประกันและการเงินของโลก ในฐานะบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกที่ครองแชมป์คุณวุฒิอันทรงเกียรตินี้ได้ยาวนานที่สุด
ในปี 2548 สโมสร MDRT มีสมาชิกในสหรัฐอเมริกาทั้งสิ้น 14,551 คน และผู้ที่เป็นสมาชิกของสโมสรจึงเป็นที่ยอมรับว่าเป็นตัวแทนมืออาชีพที่โดดเด่น ทั้งด้านความรู้ ทักษะการขายและการให้บริการลูกค้า
มร. ฟิล ฮิลด์แบรนด์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทนประกันชีวิต นิวยอร์คไลฟ์ กล่าวว่า “การครองตำแหน่งผู้นำ MDRT ของเรา สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างจริงจังของนิวยอร์คไลฟ์ที่สืบทอดมา
กว่า 160 ปี ในการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีความมั่นคงทางการเงิน ดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรมและมนุษยธรรม ซึ่งความโดดเด่นของการครองตำแหน่ง MDRT ยัง แสดงถึงพันธะสัญญาในการมอบบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งมาตรฐานด้านจริยธรรมที่สูงแก่ลูกค้าของเรา”
ด้าน มร. พอล มอริส ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต นิวยอร์คไลฟ์ กล่าวว่า “เหตุผลที่ทำให้เราสามารถรักษาตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ได้ยาวนาน เกิดจากความมุ่งมั่นของนิวยอร์คไลฟ์ในการวางรากฐานและกลยุทธ์ระบบการฝึกอบรมตัวแทนของเรา เราเชื่อเสมอว่า ตัวแทนที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างดีเยี่ยมเท่านั้น ที่จะสามารถให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงระดับมืออาชีพได้ และนิวยอร์คไลฟ์ยังคงดำเนินกลยุทธ์นี้ เพื่อส่งเสริมให้ตัวแทนประสบความสำเร็จ และรักษาแชมป์ MDRT ในปีต่อๆ ไป”
ในปี 2547 นิวยอร์คไลฟ์อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี บริษัทในเครือของนิวยอร์คไลฟ์ เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT สูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยจำนวนตัวแทนกว่า 600 คน จากประเทศฮ่องกง อินเดีย เม็กซิโก ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน และประเทศไทย
สำหรับ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต มีตัวแทนติดคุณวุฒิ MDRT เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้นำระบบการฝึกอบรมตัวแทน Gold System ของนิวยอร์คไลฟ์ เข้ามาพัฒนาทักษะของตัวแทนอย่างจริงจังและต่อเนื่อง โดยเพิ่มจาก 1 คนในปี 2543 เป็น 13 คน ในปี 2548
มร.โดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ กล่าวว่า “บริษัทจะเดินหน้าใช้ระบบ Gold System ฝึกอบรม และเพิ่มพูนทักษะต่างๆ ของตัวแทนต่อไป ตามนโยบายของนิวยอร์คไลฟ์ ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ซึ่งเห็นได้จากเบี้ยปีแรกของสายงานตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่นิวยอร์คไลฟ์เข้ามาเปิดดำเนินการในประเทศไทยเมื่อปี 2543 โดยในช่วงเดือน มกราคม — สิงหาคม ปีนี้ สายงานตัวแทนประกันชีวิต ผลิตเบี้ยปีแรก (annualized first year premium -AFYP) ได้รวม 311 ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 31% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว
สำหรับผลประกอบการจากทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัท ในช่วงเดือนมกราคม — สิงหาคม
ปีนี้ มีเบี้ยปีแรก (รวมซิงเกิ้ลพรีเมี่ยม) ทั้งสิ้น 3.306 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งสูงกว่าอัตราเติบโตเฉลี่ยของธุรกิจซึ่งอยู่ที่ 5.5% ถึง 3 เท่า และติดอันดับ 3 ของธุรกิจในด้านเบี้ยปีแรก ด้วยส่วนแบ่งตลาด 10.7%
สโมสร MDRT ก่อตั้งในปี ค.ศ.1927 มีสมาชิกที่เป็นตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพชั้นนำในธุรกิจประกันชีวิต และธุรกิจบริการทางการเงินประมาณ 30,000 คน จาก 76 ประเทศ จาก 450 บริษัททั่วโลก สมาชิก MDRT ได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ ให้บริการลูกค้าเป็นเลิศ และทำยอดขายได้ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก
ตัวแทนที่จะติดคุณวุฒิ MDRT ในปี 2548 จะต้องเป็นสมาชิกของสโมสร MDRT และภายในปี 2547 จะต้องผลิตค่าคอมมิชชั่นเท่ากับ หรือมากกว่า 67,000 เหรียญสหรัฐ หรือเบี้ยปีแรก ได้เท่ากับ หรือมากกว่า 134,800 เหรียญสหรัฐ
นิวยอร์คไลฟ์ อินชัวรันส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1845 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงนิวยอร์ค และเป็น บริษัทประกันชีวิตแบบสหการที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่ม 100 บริษัทแรกจากนิตยสารฟอร์จูน นิวยอร์คไลฟ์และบริษัทในเครือให้บริการการประกันชีวิตเงินรายปี แผนประกันชีวิตระยะยาว การบริหารสินทรัพย์สถาบัน และการวางแผนการเงินเพื่อการเกษียณอายุ เป็นต้น
นิวยอร์คไลฟ์ ได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย โดยร่วมทุนกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เมื่อปี 2543 ภายใต้ชื่อ ไทยพาณิชย์ นิวยอร์คไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยบริษัทมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และนับเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีอัตราการเติบโตที่สุดของธุรกิจ ปัจจุบันติดอันดับ 3 ในด้านเบี้ยประกันรับปีแรก
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย / กฤติยา ประยูรวณิช
ส่วนสื่อสารองค์กร
บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
โทร. 0 2655 3000 ต่อ 3416 , 3805
อีเมล์ pattaranit@scnyl.com / pr_news@scnyl.com
www.scnyl.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ