อยุธยา ซีเอ็มจี ส่งโฆษณาชุดใหม่เพิ่มความเชื่อมั่นให้ลูกค้า

ข่าวทั่วไป Thursday October 8, 1998 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ต.ค.--บจม.ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี
บจม.ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี บริษัทประกันชีวิตร่วมทุนชั้นนำของเมืองไทย ทุ่มทุนกว่า 15 ล้านบาท เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "ชิงช้า"นำเสนอสโลแกน "ความมั่นคงแห่งอนาคต ... ร่วมกัน" ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีความมั่นคงและมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง โดยเริ่มแพร่ภาพออกอากาศเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนนี้
นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจีจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ ได้นำภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ออกอากาศในช่วงปลายเดือนนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นปี เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความมั่นคงของบริษัทฯ โดยเฉพาะในช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ภายใต้ชื่อผลงานว่า "ชิงช้า" ใช้แนวคิดความมั่นคง "2 ดีกว่า 1" โดยใช้ต้นไม้ใหญ่ 2 ต้นยืนเคียงข้างกัน ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของกลุ่มศรีอยุธยา และซีเอ็มจี เอเชีย สถาบันการเงินระดับโลกจากออสเตรเลีย ที่ร่วมกันสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับลูกค้า นำเสนอต่อผู้ชมโดยใช้ภาพพัฒนาการชีวิตของคนๆ หนึ่งกำลังแกว่งชิงช้า ซึ่งปลายเชือกผูกไว้กับต้นไม้ใหญ่ 2 ต้น การแกว่งชิงช้าก็เปรียบเสมือนชีวิตที่ดำเนินผ่านไป อาจจะดูน่าหวาดเสียว แต่เขาก็สามารถผ่านชีวิตในแต่ละวัยไปได้อย่างมั่นคง ซึ่งนอกจากในเรื่องของความมั่นคงแล้วนั้น ยังสะท้อนให้เห็นว่า อยุธยา ซีเอ็มจี มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกวัยอีกด้วย"
"ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ใช้งบประมาณในการผลิต 5 ล้านบาท และงบประมาณในการซื้อสื่อโฆษณา 10 ล้านบาท มีความยาว 30 วินาที เริ่มแพร่ภาพออกอากาศตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนนี้เป็นต้นไปทางช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 และ ไอทีวี รวมทั้งออกอากาศทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 97 เมกกะเฮริต์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเผยแพร่ชื่อเสียงของบริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการด้านการประกันชีวิตชั้นนำของเมืองไทย และในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน บริษัทฯจะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพให้กับลูกค้าต่อไป" นายวิชิตกล่าวเสริม
บมจ.ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี เป็นบริษัทร่วมทุนข้ามชาติระหว่าง กลุ่มศรีอยุธยาและซีเอ็มจีเอเชีย กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย อยุธยา ซีเอ็มจี ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและนับเป็น 1ใน 5 บริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่และมั่นคงที่สุดในประเทศไทยซีเอ็มจี เอเชีย เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโคโลเนียล ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการเงินระหว่างประเทศชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย มีธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจประกัน ธนาคาร การบริหารกองทุน และการบริหารกองทุนบำเหน็จบำนาญ ซึ่งกำลังฉลองการดำเนินกิจการครบ 125 ปีในปีนี้ และได้ขยายธุรกิจประกันชีวิตในหลายประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย นอกจากนี้ยังได้รับคำเชิญจากรัฐบาลจีนให้ยื่นขอรับใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันชีวิตเต็มรูปแบบได้ในประเทศจีนและเมื่อเร็วๆนี้ กลุ่มโคโลเนียลได้ประกาศผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 1998 มีกำไรสุทธิหลังหักภาษีเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนเงินกว่า 3,500 ล้านบาท เมื่อเปรียบเทียบกับผลประกอบการในช่วงเดียวกันของปีก่อน --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ