ซื้อมือถือดิจิตอล จีเอสเอ็ม ใช้โทรได้ทั่วโลกทันที ไม่ต้องสมัครหมายเลขเดิม เครื่องเดิม ใช้เที่ยวได้ทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Monday August 4, 1997 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ส.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ดิจิตอล จีเอสเอ็ม และเซลลูล่าร์ 900 เสริมสมรรถภาพการสื่อสาร พิเศษสุด ให้กับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ดิจิตอล จีเอสเอ็ม ไม่ต้องเสียเวลาไปสมัครเพื่อเปิดใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ เก็บเงินเมื่อนำเครื่องไปใช้ในต่างประเทศจริงเท่านั้น ตั้งแต่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป นำโทรศัพท์ดิจิตอล จีเอสเอ็ม เครื่องเดิม เบอร์เดิม ติดตัวไปใช้โทรได้ 4 ทวีป 29 ประเทศทั่วโลก
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม และเซลลูล่าร์ 900 กล่าวว่า "เอไอเอสได้ตระหนักถึงความสะดวกสบายสูงสุดของผู้ใช้บริการ ในการใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ ผู้ใช้มือถือจีเอสเอ็ม ไม่ต้องเสียเวลามาสมัคร สามารถนำเครื่องไปใช้ได้ทันทีและเก็บค่าใช้บริการ เมื่อนำเครื่องไปใช้จริงในต่างประเทศเท่านั้น
จากเดิมเมื่อลูกค้าต้องการนำโทรศัพท์ไปใช้ในต่างประเทศ ต้องนำโทรศัพท์มาสมัครเปิดใช้บริการที่สำนักงานบริการเอไอเอส ทางบริษัทฯได้ปรับปรุงการให้บริการ โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาไปสมัครเปิดใช้บริการอีกต่อไป ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม นี้สามารถนำโทรศัพท์ดิจิตอล จีเอสเอ็ม เครื่องเดิมติดตัวไปใช้ได้ใน 4 ทวีป 29 ประเทศทั่วโลก
สำหรับบัตรกำกับการใช้เครือข่ายร่วมระหว่างประเทศ หรือ IR Card (International Roaming Carding) ซึ่งใช้เป็นบัตรอนุญาตตลอดชีพ เพื่อเป็นหลักฐานแสดงต่อเจ้าหน้าที่ศุลกากรเวลานำเครื่องดิจิตอล จีเอสเอ็มเข้า-ออกประเทศไทย สามารถมารับบัตรฯ ได้ที่สำนักงานบริการเอไอ เอส ทุกสาขาทั่วไทย หรือมอบฉันทะให้ผู้อื่นมารับแทน โดยนำบัตรประชาชนมาแสดง นอกจากนี้บริษัทฯ ยินดีจัดส่ง IR CARD ให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ เพียงแจ้งความประสงค์โดยติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม"
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ดิจิตอล จีเอสเอ็ม เป็นระบบมาตรฐานโลก ที่มีเครือข่ายกว้างไกล และเป็นระบบที่มีคนใช้อยู่ทั่วโลกกว่า 40 ล้านคน มีสมาชิก 225 รายใน 108 ประเทศ และยังเป็นระบบที่มีการพัฒนาทางด้านการบริการเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจจากการใช้โทรศัพท์ให้ได้รับประโยชน์สูงสุด"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ