นาฬิกาเซนิธเปิดเว๊บไซท์

ข่าวทั่วไป Thursday April 10, 1997 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 เม.ย.--ซิเบอร์ เฮกเนอร์
เซนิธ หนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำแห่งสวิสเซอร์แลนด์ ก้าวตามผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ ด้วยการเปิดเว็บไซท์ของตนเองขึ้นในอินเตอร์เน็ต เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทและคอลเล็กชั่นนาฬิกาแก่ลูกค้า ท่านที่สนใจสามารถหาข้อมูลได้ตามที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตดังนี้ http://www.zenith-watches.ch
หลังจากที่ได้ศึกษาเว็บไซท็ของนาฬิกายี่ต่างๆ และได้วิเคราะห์ถึงจุดอ่อนและจุดแข็งแล้ว เซนิธได้ออกแบบเว็บไซท์ของตนขึ้นเอง เพื่อให้ครอบคลุมถึงจุดเด่นต่างๆ ดังนั้นเว็บไซท์ของเซนิธจึงสามารถให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้ถึง 4 ภาษาด้วยกันคือ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน และอิตาเลียน ในหัวข้อดังต่อไปนี้
- ประวัติของนาฬิกาเซนิธ
- การผลิตนาฬิกา
- การติดต่อสื่อสาร
- คอลเล็กชั่นนาฬิการุ่นต่าง ๆ
เว็บไซท์ของเซนิธมีทั้งสิ้น 24 หน้า เป็นข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 18 หน้า และเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นรูปที่ใกล้เคียงกับนาฬิกาจริงมากที่สุด เว็บไซท์ของเซนิธจึงเป็นภาพนาฬิกาสี คุณภาพสูงใกล้เคียงนาฬิกาจริงมากที่สุดเท่าที่จะสามารถเห็นได้บนจอคอมพิวเตอร์
นาฬิกาเซนิธได้สร้างเว็บเพจของตนขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั้งหลายสามารถหาข้อมูลที่ถูกต้องและรูปนาฬิกาเซนิธคอลเล็กชั่นต่างๆ ที่มีคุณภาพได้ จุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ารู้จักนาฬิกาเซนิธมากยิ่งขึ้นและโน้มน้าวใจให้ลูกค้าไปชมนาฬิกาเซนิธที่ชื่นชอบได้ ณ จุดขายที่ใกล้ที่สุด โฮมเพจของนาฬิกาเซนิธสามารถค้นหาได้จากโปรแกรมค้นหาบนอินเตอร์เน็ตได้ด้วย เช่น Yahoo, Lykos หรือติดต่อโดยตรงตามที่อยู่ ดังนี้ http://www.zenith-watches.ch
นาฬิกาเซนิธ จัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท ซิเบอร์ เฮกเนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารนาฬิกาเซนิธ บริษัทแฟรนคอมเอเชีย จำกัด โทร. 233-4329-30, 233-4338-39 แฟกซ์ 236-8030--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ