เจโทร กรุงเทพ จัดสัมมนาลอจิสติกส์ที่พัทยา

ข่าวทั่วไป Monday January 24, 2005 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ เจโทร กรุงเทพ ร่วมกับสภาผู้ส่งสินค้าทางเรือ แห่งประเทศไทย (สรท.) ในการจัดสัมมนาเรื่อง “การบริหารจัดการลอจิสติกส์เชิงกลยุทธ์ (Strategic Logistics Management)” ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ระหว่างเวลา 8.00 — 17.00 น. ณ โรงแรมดุสิตรีสอร์ต พัทยาเพื่อส่งเสริมระบบการจัดกาลอจิสติกส์และบรรยากาศทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีโอกาสพัฒนาลอจิสติกส์ศักยภาพสูง เนื่องจากมีสาธารณูปโภคที่เพียบพร้อม ตลอดจนเป็นที่ตั้งของอุตสาหกรรมจำนวนมาก
การสัมมนามุ่งเน้นให้ความรู้เรื่องการบริหารลอจิสติกส์ที่ใช้ได้จริงและตัวอย่างความสำเร็จที่น่าสนใจ เช่น ดัชนีชี้วัดประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านลอจิสติกส์ (KPIs on Logistics Operation) หรือการปรับปรุง งานลอจิสติกส์ในศูนย์กระจายสินค้า
การบรรยายจะดำเนินเป็นภาษาไทยและญี่ปุ่น ซึ่งในช่วงของภาษาญี่ปุ่น จะมีการแปลเป็นภาษาไทย ร่วมด้วย
การสัมมนาดังกล่าวไม่คิดค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจโปรดติดต่อ คุณวลัยภรณ์ ชื่นธีรวงศ์ แผนกลอจิสติกส์และ ห่วงโซ่อุปทาน ที่โทรศัพท์ 0 2679 7555 ต่อ 132 แฟกซ์ 0 2679 7500-1 Email: walaiporn@tnsc.com ภายในวันที่ 28 มกราคม 2548 และสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.jetrobkk.or.th/html/seminaragentha.pdf--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ