โมบิลเปิดเวบไซต์กีฬาเอาใจคนรักมอเตอร์สปอร์ต

ข่าวทั่วไป Tuesday October 27, 1998 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ต.ค.--โมบิลออยล์ไทยแลนด์
จากความสำเร็จของ Mobil 1 Motorsport Extranet site ที่ได้แนะนำไปแล้วนั้น บริษัท โมบิลคอร์ปอเรชั่น จำกัด แห่งสหรัฐอเมริกาจึงได้เปิดเวบไซต์ Mobil 1 Motorsport Internet ซึ่งสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.mobil1-motorsport.com นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจของการเข้าไปเป็นผู้สนับสนุนให้กับการแข่งขันในรายการหลักๆ อาทิ F1, GT1, GT2, Truck Supercup, Indy Superbikers, F3000 และ Karting เป็นต้น นอกจากนั้นยังเป็นการเชื่อมโยงไปถึงเรื่องราวของวงการมอเตอร์สปอร์ตและเหตุการณ์ต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา โดยนำเสนอเรี่องราวอย่างละเอียด นับตั้งแต่ พรีวิว รายงาน รวมไปถึงผลการแข่งขันเรื่อง ราวแบบเต็มๆ ของนักแข่ง ทีมที่ได้ชัยชนะ ประวัตินักแข่ง Spec รถปฏิทินฤดูกาลแข่งขัน
นอกจากนี้ ในเวบไซต์จะได้นำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของโมบิลที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับวงการมอเตอร์สปอร์ตกว่า 100 ปี รวมไปถึงข้อมูลของผลิตภัณฑ์โมบิล 1 โมบิล เดลแวค 1 และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมการแข่งขัน ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นข้อมูลที่สามารถตอบโต้ตอบกันได้
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ วิภาภรณ์ ประมวลทรัพย์, ศรีวิมล จารุวุฒิพงค์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนส์ จำกัด โทร. 693 7835-38--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ