ออกสินเชื่อสมนาคุณสำหรับลูกค้าเงินฝาก 48 เดือน

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2005 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทย ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ สินเชื่อสมนาคุณ สำหรับลูกค้าเงินฝากประจำ 48 เดือน ให้วงเงินสูงสุด 100% ของยอดเงินฝาก พร้อมสมนาคุณตุ๊กตา Goody ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ระบุธนาคารจะให้สิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษตลอด 4 ปีที่ฝากเงินกับธนาคาร
นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารกรุงไทยได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำระยะยาว 48 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.75% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับความสนใจอย่างมาก โดยปัจจุบันมียอดเงินฝากกว่า 6 หมื่นล้านบาท มีจำนวนบัญชีกว่า 3 หมื่นบัญชี
“ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างดี เนื่องจากเราเป็นธนาคารแรกๆที่ให้อัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูง และยังจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน นอกจากนี้ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่พิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ เช่น ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ เงินฝากกรุงไทยสมนาคุณ เป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน จ่ายอัตราดอกเบี้ย 3%ต่อปี สำหรับลูกค้าเงินฝาก 48 เดือนเท่านั้น”
นายสหัส ตรีทิพยบุตร ได้กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้ ธนาคารได้ออกสินเชื่อสมนาคุณ เพื่อใช้เสริมสภาพคล่องทางการเงินเมื่อเกิดความจำเป็น สำหรับลูกค้าเงินฝาก 48 เดือน โดยจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของยอดเงินฝาก ในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 48 เดือน บวก 1.5% ต่อปี หรือเท่ากับ 5.25% ต่อปี ซึ่งลูกค้าสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่สาขาที่มีบัญชี โดยไม่ต้องมีเอกสารเพิ่มเติมใดๆ
“ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ธนาคารได้ผลิตตุ๊กตาผ้า Goody ซึ่งเป็นผู้แสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของธนาคาร 3 ขนาด คือ ใหญ่ กลาง และเล็ก มอบให้กับลูกค้าเงินฝาก 48 เดือน ตามวงเงินที่ฝากไว้กับธนาคาร นอกจากนี้ ในปีหน้าธนาคารมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นที่ต้องการและเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มนี้อีก เพื่อแสดงให้เห็นว่า ธนาคารจะดูแลและให้สิทธิประโยชน์ในตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ให้ความไว้วางใจฝากเงินกับธนาคาร อนึ่งธนาคารจะรับเงินฝาก 48 เดือน ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคมนี้”
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ