โครงการ Garden Suite : The INDY Home สนองความต้องการด้วย INDY Concept เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตที่เป็นตัวเอง

ข่าวทั่วไป Thursday December 22, 2005 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้โฮม
โครงการ Garden Suite : The INDY Home สนองความต้องการด้วย INDY Concept เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตที่เป็นตัวเอง ทาวน์เฮาส์คุณภาพจากธารารมณ์ เริ่มต้นที่ 2.15 ล้านบาท บนวงแหวน รามคำแหง
การ์เด้นสวีท ดิ อินดี้ โฮม ให้คุณใช้ชีวิตได้ตามใจสไตล์คนเมือง ด้วยทำเลสุดสะดวก เพียง 300 เมตรออกสู่ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก มุ่งสู่สนามบินสุวรรณภูมิ เชื่อมต่อถนนพระราม 9 และ ทางด่วนกรุงเทพฯ - ชลบุรี (มอเตอร์เวย์) ให้คุณเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมืองแวดล้อมด้วยความเจริญเต็มรูปแบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า (เดอะมอลล์ บางกะปิ, เทสโก โลตัส ฯลฯ), โรงพยาบาล (นพรัตนราชธานี, เกษมราษฎร์, สินแพทย์), สถานศึกษา (เตรียมอุดมฯ น้อมเกล้า), และสถานที่ราชการ (สำนักงานเขต, สำนักงานที่ดิน, สถานีตำรวจ, การประปา, การไฟฟ้า)
การเดินทางสู่โครงการ
1.จุดเชื่อมต่อบริเวณสี่แยกลำสาลี ห่างจากที่ตั้งโครงการประมาณ 8-10 กม. จุดดังกล่าวสามารถเชื่อมต่อไปยัง ถ.รามคำแหง, ถ.ลาดพร้าว, ถ.ศรีนครินทร์, ถ.สุขาภิบาล 1, 2, 3 ซึ่งถนนแต่ละสายสามารถเชื่อมเข้าสู่ตัวเมืองได้
2. ถ.วงแหวนรอบนอก (ฝั่งตะวันออก) ห่างจากโครงการประมาณ 300 เมตร มีโครงข่ายถนนเชื่อมต่อที่สำคัญหลายสาย ทางตอนบนได้แก่ ถ.พหลโยธิน, ถ.รังสิต-นครนายก,ถ.ลำลูกกา, ถ.รามอินทรา, ถ. เสรีไทย (สุขาภิบาล 2) ส่วนทางใต้ตอนล่าง ได้แก่ มอเตอร์เวย์ (กรุงเทพฯ — ชลบุรีสายใหม่) ซึ่งเชื่อมต่อไปยัง ถ.อ่อนนุช, ถ.บางนา — ตราด,ถ.ลาดกระบัง, ถ.ฉลองกรุง และส่วนต่อขยายวงแหวนรอบนอก (ด้านใต้)
3.จุดเชื่อมต่อสี่แยกมีนบุรี ห่างจากที่ตั้งโครงการประมาณ 6 กม. จุดดังกล่าวสามารถเดินทางไปยัง ถ.ร่มเกล้า, ถ.รามอินทรา, ถ.หทัยราษฎร์, ถ.นิมิตรใหม่, ถ.ประชาร่วมใจ,ถ.สุวินทวงศ์ โดยถนนทุกสายสามารถเดินทางออกไปยังรอบนอกของตัวเมืองได้โดยสะดวก
สถานที่สำคัญแวดล้อมโครงการ
- ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก 300 เมตร
- ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ 12 กิโลเมตร
- แยกลำสาลี 8-10 กิโลเมตร
- คาร์ฟูร์ สุขาภิบาล 3 7 กิโลเมตร
- โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า 3 กิโลเมตร
- โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ 4 กิโลเมตร
การ์เด้นสวีท ดิ อินดี้ โฮม บ้านที่เป็นตัวคุณ โครงการทาวน์เฮาส์ใหม่คุณภาพธารารมณ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 36 ไร่ ด้วยสภาพแวดล้อมภายในโครงการที่ เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ให้คุณได้ใกล้ชิดพื้นที่สีเขียวต่อเนื่องตลอดทั่วทั้งโครงการ ด้วยแนวคิดการจัดวางผังโครงการ ทำให้เกิดคุณภาพในการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น
- ถนนเมนทางเข้าโครงการที่กว้างถึง 16 ม. และถนนซอยกว้างถึง 9 ม.
- ช่องว่างอาคารที่ยาวทอดต่อเนื่องกัน ช่วยให้เกิดการหมุนเวียน ถ่ายเทอากาศที่ดี
- แต่ละกลุ่มบ้านมีเพียง 4-6 ยูนิต
- Landscape concept " Festival Park สวนแห่งความสนุกสนานต่อเนื่องตลอดทั้งโครงการ " ประกอบด้วย สวนส่วนกลาง (Main Park)และสวนช่องว่างระหว่างอาคาร (Festival Trail) ให้ลูกบ้านใช้ทำกิจกรรมพักผ่อนได้จริง
การ์เด้นสวีท ดิ อินดี้ โฮม บ้านที่เป็นตัวคุณ INDY Concept โครงการทาวน์เฮาส์ใหม่คุณภาพธารารมณ์
ด้วย INDY Concept
Independent Living :เลือกชีวิตที่บ่งบอกความเป็นคุณ ให้แต่ละยูนิตไม่ซ้ำด้วยการออกแบบรูปด้านหน้าบ้านให้มีความแตก ต่างกัน
Nature Sense: สัมผัสธรรมชาติทั้งภายใน ภายนอกบ้าน โดยนำหลักการหมุนเวียนของอากาศ และการดึงแสงสว่าง จากภายนอกมาใช้ ทำให้ภายในบ้านดูโปร่งสบาย และ Festival Park สวนที่ให้คุณสนุกสนานต่อเนื่อง ตลอดโครงการ
Desirable Function :ให้ความพอใจกับคุณด้วยการสร้างสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุดอย่างบ้านเดี่ยว
Be Yourself : ความเป็นตัวคุณบ่งบอกได้จากสิ่งที่คุณเลือก สิ่งที่คุณเป็น โดยไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร
โครงการ Garden Suite The INDY Home บนพื้นที่รวม 36 ไร่ โดยพัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์ประมาณ 340 ยูนิต ด้วย ทาวน์เฮาส์หลากหลายหน้าตา เริ่มต้นที่ขนาด 21 ตารางวาขึ้นไป บนพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป้าหมายในกลุ่มของพนักงานบริษัทเอกชน รับราชการเป็นผู้บริหารระดับต้น อายุ 25-35 ปี มีรายได้ครอบครัวต่อเดือน 37,000 บาทขึ้นไป สถานภาพเพิ่งสมรส หรือเพิ่งเริ่มต้นครอบครัว เป็นกลุ่มที่มีบ้านหลังแรก (First Home) มี Life Style ที่มีความเป็นอิสระในความคิด การแสดงออก ความเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนรุ่นใหม่ทันสมัย มีรสนิยมเป็นของตัวเอง รักชอบที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง ชอบความท้าทาย มีที่ทำงานอยู่ใน Area ดังนี้ เขตมีนบุรี เขตคันนายาว เขตสะพานสูง เขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง และเขตสวนหลวง
- ทาวน์เฮาส์รูปแบบใหม่คุณภาพธารารมณ์ ด้วยรูปทรงหลังคาอิสระเหมือนบ้านเดี่ยว ซุ้มทางเข้าหน้าบ้านที่มีเอกลักษณ์ มีแบบหน้าบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ และแต่ละแบบสามารถเลือกเป็นห้องหัวมุมได้
- ห้องรับแขกที่ให้ความเป็นส่วนตัว แยกเป็นอิสระไม่ติดบ้านข้างเคียง พร้อมมุมอเนกประสงค์ใต้บันได
- ห้องอาหารที่ยาวต่อเนื่องไปยังส่วนเตรียมอาหาร และครัวไทยแยกส่วนนอกบ้านพร้อมมุมพื้นที่สำหรับใช้เป็น Service area เช่น วางเครื่องซักผ้า,ตู้เย็น
- ห้องนอน 2 อีก 1 ห้องนอน สำหรับสมาชิกภายในครอบครัว
- ห้องนอน 3 เชื่อมต่อจากห้องนอนใหญ่สามารถปรับเป็นห้องนอนเด็กหรือ ห้องต่างๆ ได้ดังใจ
สำหรับผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการการ์เด้นสวีท โทร.0-2729-1011 ทุกวัน เวลา 09.30-18.00 น.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ