บินสูงด้วยเรนโบว์ฟลายแบคจากเซนิธ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 17, 1997 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--เซนิธ
เซนิธ ผู้ผลิตนาฬิกาสวิสและกลไกนาฬิกาคุณภาพสูงที่มีชื่อเสียงของโลก ขอแนะนำ "เรนโบว์หลายแบค" (Rainbow Fly-Back) นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดจากเซนิธแก่ลูกค้าในประเทศไทย
นาฬิการุ่นเรนโบว์ฟลายแบค ซึ่งประสบความสำเร็จจากทั่วโลก ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นตามคำแนะนำของผู้เชียวชาญฝ่ายการบินพลเรือนและฝ่ายทหาร ซึ่งแต่เดิมได้คิดประดิษฐ์ขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและนักนักบินที่จำเป็นต้องใช้ความเที่ยงตรงในการตัดสินใจขณะปฏิบัติการบิน
เรนโบว์ฟลายแบคคืองานสร้างสรรค์ด้านเทคนิคที่แปลกตา ตัวเรือนถูกประกอบเข้ากับกลไกรุ่นเอลพริเมโรอันเลื่องชื่อ ซึ่งเป็นกลไกออโตเมติกโครโนกราฟที่ผลิตขึ้นโดยช่างฝีมือที่มีความชำนาญเป็นอย่างสูงของเซนิธ และได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก กลไกเอล พริเมโร จะควบคุมการทำงานด้วยตัวบาลานซ์ วีล ขนาดเล็กที่เดินด้วยความถี่สูงถึง 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง
ฟลายแบคคือ ฟังก์ชั่นในการจับเวลาที่โดดเด่น ซึ่งจะช่วยให้นักบินสามารถรีเซ็นโครโนกราฟหรือตัวจับเวลาในขณะปฏิบัติภารกิจการบินได้อย่างรวดเร็วด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว แทนที่จะเป็นสองครั้งตามแบบดั้งเดิม ตัวคอลัมน์ วีลจะทำงานประสานกับคำสั่งที่ส่งจากปุ่มกด เพื่อให้มั่นใจว่าการกดปุ่มหยุด เริ่ม หรือเคลียร์ ได้รีเซ็ทเข็มจับเวลาแล้ว
หน้าปัดของนาฬิการุ่นนี้เป็นสีดำ แนะนอกเหนือจากหน้ปัดเล็กจับเวลาชั่วโมง นาที และวินาทีแล้ว บนหน้าปัดของเรนโบว์ฟลายแบคจะมีช่องบอกวันที่ ณ ตำแหน่ง 4 นาฬิกา ด้วย และสามารถจับเวลาช่วงสั้นๆ อย่าง 1/10 วินาทีได้อย่างแม่นยำ สีอันเจิดจ้าบนหน้าปัดนาทีจะช่วยทำให้อ่านเวลาได้ง่ายขึ้น เข็มนาฬิกาเคลือบด้วยสีไททาเนียมเรืองแสง ทำให้สามารถอ่านได้ในทุกสถานการณ์ กรอบตัวเรือนเจาะเป็นซี่หมุนได้สองทิศทาง ตัวเรือนและสายนาฬิกาทำจากสเตนเสส สตีล
ปุ่มกดจับเวลาได้รับการผลิตขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้นักบินที่ต้องการสวมถึงมือขณะทำการบินสามารถกดปุ่มได้อย่างสะดวก กระจกหน้าปัดทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ลดเงาสะท้อน เม็ดมะยมขันสกรูแน่นกัน้ำได้ถึง 100 เมตร
นาฬิกาเซนิธฟลายแบค ซึ่งได้รับการพัฒนาสำหรับใช้บนเครื่องบิน กลายหนึ่งในจำนวนนาฬิกาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์การบิน ไม่เฉพาะแต่นักบินสมัครเล่น แต่รวมถึงเหล่านักบินพลเรือนและทหารอากาศอีกด้วย
เซนิธเป็นผู้ผลิตนาฬิกาสวิสที่มีชื่อเสียง ผลิตกลไกควบคุมการทำงานของนาฬิกาในโรงงานอของตนเอง และยังคงมุ่งมั่นคิดค้นเพื่อพัฒนาความเที่ยงตรงและความน่าเชื่อถือของนาฬิกา ซึ่งเป็นปรัชญาพื้นฐานในการผลิตนาฬิกาเซนิธทุกเรือนต่อไป
นาฬิกาเรนโบว์ฟลายแบคจัดจำหน่ายโดยบริษัท ซิเบอร์ เฮกเนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ
ศูนย์บริการข่าวสารข้อมูลนาฬิกาเซนิธ
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร. 233-4329-30, 233-4338-39 แฟกซ์ 236-8030 --จบ--

แท็ก เรนโบว์   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ