ซันเซิร์ฟเวอร์ ULTRA ENTERPRISE 4000 สร้างสถิติครั้งใหม่ ในการประมวลผล TPC-C บนเครื่องของ Informix

ข่าวทั่วไป Monday March 24, 1997 17:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 มี.ค.--ซัน ไมโครซิสเต็มส์
ซัน ไมโครซิสเต็มส์ อิงค์ ประกาศ เซิร์ฟเวอร์ Ultra Enterprise ประสิทธิภาพสูง สร้างสถิติใหม่ในการทดสอบอีกครั้ง โดย Ultra Enterprise 4000 ของซันซึ่งปฏิบัติงานในระบบ Solaris สามารถสร้างสถิติครั้งใหม่ จากการทำสอบ Transaction Processing Coulcil Benchmark C (TPC-C) ด้วยการทำงานบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Informix Online Dynamic
นายธีระศักดิ์ ตั้งพูนผลวิวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เซิร์ฟเวอร์ Ultra Enterprise ของซันมีแนวโน้มอันสดใสยิ่งในตลาด เซิร์ฟเวอร์รุ่นดังกล่าวได้สร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่องในด้านความมีประสิทธิภาพสูงในราคาย่อมเยาว์ แน่นอนว่า ลูกค้าจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากความสามารถในการเพิ่มสมรรถนะการทำงานของระบบปฏิบัติการและฮาร์ดแวร์ของซัน รวมทั้งแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ จำนวนมาก ด้วยคุณลักษณะเด่นเหล่านี้ทำให้ Ultra Enterprise เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าการลงทุนสำหรับบริษัทในประเทศไทยโดยสามารถรองรับการทำงานได้ไม่วาจะเป็นระบบปฏิการใดก็ตาม"
เซิร์ฟเวอร์ Ultra Enterprise 4000 สามารถทำงานได้มากถึง 15,461.87 รายการ TPC-C ต่อนาทีเหนือคู่แข่ง อื่น ๆ อาทิ Alphaserver 8400 ของดิจิตอล และยังสามารถเอาชนะ RS6000 cluster ของ IBM นับตั้งแต่ที่ซันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูล Ultra Enterprise สู่ตลาดเดือนเมษายน พ.ศ. 2539 เป็นต้นมา Ultra Enterprise ได้สร้างความต้องการในตลาดด้านเซิร์ฟเวอร์ของซันให้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวตลอดช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา เมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ระบบ Ultra Enterprise 4000 เป็นหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ SMP จำนวน 5 รุ่น ที่ได้รับการออกแบบเพื่อการใช้งานสำหรับคอมพิวเตอร์ในแต่ละแผนก รวมทั้งในศูนย์ข้อมูลคอมพิวติ้งที่ใช้โพรเซสเซอร์จำนวนตั้งแต่ 1 ถึง 64 เครื่อง
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อกลับ เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ คุณพรทิพทย์ เลิศเวชกุล โทร.252-9871-7แฟ็กซ์ 254-8353 อีเมลล์ L_Porntip@bm.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ