ไอซีไอ ก้าวล้ำหน้าคู่แข่งอีกขั้น ล่าสุดคว้า ISO 9001 เป็นรายแรกของวงการตลาดสีเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 28, 1997 18:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 มี.ค.--ไอซีไอ
บริษัท ไอซีไอ 1996 (ประเทศไทย) จำกัด ประสบความสำเร็จอย่างงดงามอีกครั้ง หลังจากที่ได้มุ่งมั่นพัฒนาในทุกๆ ด้านอย่างจริงจัง ล่าสุดได้รับมอบใบรับรองระบบคุณภาพตามมาตรฐาน มอก./ISO 9001 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสีรายแรกของไทยที่ได้รับใบรับรองดังกล่าว
นายสุภัทร ตันสถิติกร ประธานและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอซีไอ 1996 (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯ เคยได้รับใบรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานสากล มอก./ISO 9002 ในปีพ.ศ.2537 ในปีนี้เราขอตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการธุรกิจสีอีกครั้ง ด้วยการเป็นบริษัทผู้ผลิตสีรายแรกของเมืองไทยที่ได้รับใบรับรองระบบคุณภาพมาตรฐาน สากล มอก./ISO 9001 ซึ่งถือเป็นมาตรฐานสูงสุดของระะบบคุณภาพมาตรฐานอุตสาหกรรมตาม มอก./ISO 9000 ทั้งนี้เพราะพนักงานทุกคนมีความมุ่งมั่น และตระหนักถึงความสำคัญของลูกค้า
ประธานและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอซีไอฯ ยังกล่าวต่อว่า มอก./1SO 9001 ที่ทางบริษัทฯ ได้รับนั้น เป็นผลมาจากการที่บริษัทฯ ได้เพิ่มความเข้มงวดทั้งในด้านการออกแบบการพัฒนา การติดตั้ง การผลิต การจัดจำหน่าย ตลอดจนการบริการที่ดีเพื่อจุดมุ่งหมายสูงสุดก็คือ การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ซึ่งในปัจจุบัน บริษัท ไอซีไอ 1996 (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการดำเนินธุรกิจใน 3 ธุรกิจหลักๆ คือ
1. กลุ่มธุรกิจสีโดยแบ่งเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มสีทาอาคารและวัสดุเคลือบผิวงานสถาปัตยกรรม, กลุ่มสีพ่นรถยนต์ ออโต้คัลเลอร์, กลุ่มสีเคลือบภาชนะบรรจุภัณฑ์ และกลุ่มสีอุตสาหกรรมทั่วไปและสีอุตสาหกรรมรถยนต์
2. กลุ่มธุรกิจ เคมีภัณฑ์
3. กลุ่มธุรกิจโพลียูรีเทน
โดยเราได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากบริษัทแม่ในประเทศอังกฤษ จนทำให้บริษัทฯ สามารถดำรงไว้ซึ่งสมรรถนะ ในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงได้มาตรฐานสากลดังเช่นปัจจุบัน และล่าสุดไอซีไอได้ร่วมมือกับสีเฮอร์เบิร์ตแห่งประเทศเยอรมัน เป็นผู้จำหน่ายสีอุตสาหกรรมรถยนต์เฮอร์เบิร์ต เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในทวีปเอเซีย โดยครอบคลุมประเทศในภูมิภาคนี้ อาทิ อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย ซึ่งจะส่งผลให้สามารถบริการลูกค้าในทวีปเอเซียได้ดียิ่งขี้น"
นอกจากนี้ นายสุภัทร ยังได้เปิดเผยถึงเป้าหมายด้านการตลาดว่า บริษัทฯคาดว่า ผลิตภัณฑ์สีไอซีไอ จะสามารถเติบโตขึ้น และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 30% ของตลาดสีทาอาคาร ทั้งนี้เนื่องจากนโยบายการขยายตลาด และการมุ่งเน้นด้านการโฆษณา ตลอดจนกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านของผลิตภัณฑ์สีดูลักซ์ สีคุณภาพสูงสุดของไอซีไอ ซึ่งนอกจากจะมีการทุ่มโฆษณาในทุกๆ สื่อ และเตรียมที่จะออกผลิตภัณฑ์แคมเปญใหม่ๆ แล้วยังมีกิจกรรมเสริมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ การอบรมและการสัมมนา เป็นต้น ในส่วนของสีซูเปอร์โคท ซึ่งขณะนี้กำลังมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะปัจจุบันได้รับการยอมรับในธุรกิจสีเป็นอย่างดี ซึ่งสาเหตุหนึ่งมาจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ อย่างต่อเนื่องนั่นเอง
บริษัท สีไอซีไอ 1996 (ประเทศไทย) จำกัด จะมุ่งมั่นพัฒนาในทุกๆ ด้านอย่างจริงจังและต่อเนื่องต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะเรามุ่งหวังที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก พร้อมทั้งไม่ละเลยในความเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม โดยมุ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งเน้นถึงความปลอดภัยทั้งต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก"นายสุภัทรกล่าวท้ายสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณชัชราวรรณ มีทรัพย์ทอง คุณวิภาวริศ เกตุปมา แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ดามาสค์ บีบีดีโอ จำกัด โทร. 538-4900 ต่อ 158, 160--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ