“อาร์.เอส.ฯ” เปิดตัวศิลปินใหม่ล่าสุด “อั้ม-อิราวัต”เอาใจเพลงแฟนเพลงแนว “Easy listening” ทั้งประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 15, 2005 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ส่งศิลปินคุณภาพออกมาให้แฟนเพลงทั้งประเทศได้มีความสุขทางเสียงดนตรีกันอย่างไม่ขาดสายสำหรับค่าย “อาร์.เอส.ฯ” และล่าสุดก็พร้อมที่จะส่งมอบความสุขทางเสียงดนตรีให้กับแฟนเพลง จากศิลปินเบอร์ใหม่ล่าสุด “อั้ม-อิราวัต อารีกิจ” ที่มีเสียงร้องอันโดดเด่น ในการร้องเพลงแนว “Easy listening” ภายใต้การดูแลของค่าย “อะบอริจินส์” ในเครือ “อาร์.เอส.ฯ” นอกจากนี้แล้ว “อั้ม-อิราวัต” ก็ยังมีรางวัล นักร้องดีเด่นแห่ง CU Singing Contest 2542 นักร้องนำวงดนตรีแพทย์ศาสตร์บัณฑิตจุฬาฯ ประธานนิสิตแพทย์จุฬาฯ ฯaฯ มาการันตีความสามารถ แต่กว่าที่จะได้มาเป็นนักร้องทำความฝันของตัวเองให้เป็นความจริงขึ้นมาได้นั้นต้องผ่านอะไรมาบ้างนั้น หนุ่ม “อั้ม-อิราวัต” ก็เล่าให้พวกเราฟังว่า
“อัลบั้มชุดนี้ก็มาจากความตั้งใจที่ทำความฝันของตัวเองให้เป็นความจริงขึ้นมาครับ สำหรับอัลบั้ม “อั้ม-อิราวัต” ใช้เวลาในการทำงานปีครึ่งครับ แนวดนตรีเป็นป๊อป ฟังสบายๆ ที่มาของอัลบั้มชุดนี้ก็มาจากตัวตนของผมเองทั้งหมด ก็มาจากมุมมองที่ใครหลายๆคนอาจจะมองข้ามไป ซึ่งผมเองก็หวังให้คนที่ได้ฟังเพลงมีความสุขขึ้น ความสุขที่ได้รับจากการเข้าใจความเป็นไปของชีวิต แล้วสำหรับเพลงเปิดตัวแรกที่เพื่อนๆ จะได้ฟังกันก็คือเพลง “น้ำตา...มหาสมุทร” เนื้อหาในเพลงก็จะบอกเล่าเรื่องจากมุมมองของผู้ชาย ที่มองโลกในแบบที่เป็น นั้นก็คืออยู่ที่ใจของเราว่าจะมองในแบบไหน ถ้ามองให้ร้ายก็ร้าย มองให้ดีก็ดี บางเรื่องเป็นเรื่องเล็กๆไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ถ้าเราตื่นตกใจเกิดเหตุเรื่องนั้นก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา ทั้งหมดนี้ก็อยู่ที่ใจของเราจะมองจะคิด การทำงานในห้องอัดตื่นเต้นมากๆเพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เข้าห้องอัด ความรู้สึกเหมือนครั้งแรกที่มีคนไข้เข้ามาให้ผมดูอาการ การทำงานในห้องอัดตรงจุดไหนที่ผมเองไม่เข้าใจหรือว่าติดขัด ทางพี่ๆทีมงานก็จะบอกจะสอน ทำให้เพลงในอัลบั้มชุดนี้มีความเป็นตัวตนของผมมาก ผมเองก็อยากที่จะให้เพลงในอัลบั้มชุดนี้เป็นเหมือนกับยารักษาความเครียดต่างๆ ไม่ว่าจากการเรียนหนังสือ หรือว่าการทำงาน ก็อยากที่จะฝากผลงานในอัลบั้ม “อั้ม-อิราวัต” กับแฟนๆทุกๆคนด้วยนะครับ
พบกับมิวสิกวิดีโอเพลง “น้ำตา...มหาสมุทร” ที่จะมาออกอากาศเป็นครั้งแรก วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2548 ทางรายการ “เมนูวันหยุด” ช่อง 7เวลา13.30 น เป็นต้นไป และพบกับมุมมองของผู้ชาย ที่ได้เห็นความเป็นไปของโลก “อั้ม-อิราวัต อารีกิจ"อัลบั้ม “Um lrawat (อั้ม อิราวัต)” แบบเต็มๆได้พร้อมกันในวันที่ 9 มิถุนายน 2548 นี้แน่นอน!!!ทุกแผงเทป!!!ทั่วประเทศ!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ