ทีเอ ปลื้ม ลูกค้าแห่ซื้อโทรศัพท์พีซีที

ข่าวทั่วไป Monday June 9, 1997 13:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 มิ.ย.--เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น
โทรศัพท์พีซีที (PCT : Personal Communication Telephone) ได้รับการตอบรับอย่าง ดีจากประชาชน โดยในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามีผู้สนใจสั่งซื้อถึง 4,000 เครื่องแล้ว ในขณะที่ยอดจองโทรศัพท์พีซีทีจากโปรแกรมที่แล้วในช่วง 1 เมษายนถึง 31 พฤษภาคมที่ผ่านมาสำหรับลูกค้าเก่าของทีเอ มียอดสั่งจองถึงเกือบ 30,000 เครื่อง
นายโสทร วิริยางคจิตตะ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ทีเอ) เปิดเผยว่า รายการส่งเสริมการตลาดในขณะนี้คือ ระหว่าง 1-30 มิถุนายน 2540 ทีเอเปิดให้ขอหมายเลขโทรศัพท์พร้อมโทรศัพท์พีซีทีด้วยราคาเพียง 6,900 บาท โดยลูกค้าจะได้รับพีซีทีภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยหลังจากเปิดให้จองเพียง 2-3 วันแรกก็มีผู้สนใจซื้อถึง 4,000 เครื่องแล้ว ในขณะที่ยอดของพีซีทีจากรายการส่งเสริมการตลาดในช่วง 1 เมษายนถึง 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดให้ลูกค้าเก่าของทีเอ ซึ่งใช้เลขหมายที่ขึ้นต้นด้วย 6,7,8 และ 9 ได้แจ้งความประสงค์จองพีซีทีในราคาพิเศษสรุปมียอดจองเกือบ 30,000 เครื่อง โดยรายการส่งเสริมการตลาดในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ ที่เอ ได้สรรหาผลประโยชน์ตอบแทนกลับสู่สังคมและยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้วยการนำระบบโทรศัพท์พีเอชเอช (Personal Handphone System:PHS) จากประเทศญี่ปุ่นมาพัฒนาร่วมกับโครงข่ายอัจฉิยะ (Intelligent Network) เพื่อให้บริการโทรศัพท์พีซีที ซึ่งผู้ที่ใช้โทรศัพท์ที่ขึ้นต้นด้วย 6,7,8 และ 9 สามารถนำเลขหมายเดียวกันไปใช้ภายนอกได้ด้วย เป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับโทรศัพท์พื้นฐาน โดยบริการดังกล่าวจะอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างมาก เพราะนอกจากจะไม่พลาดการติดต่อแล้ว ยังง่ายต่อการจดจำอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าที่ขอหมายเลขในช่วงส่งเสริมการตลาดดังกล่าวไม่ต้องการโทรศัพท์พีซีที ก็สามารถดำเนินการได้โดยชำระเงินตามอัตราปกติ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 699-2052 โทรสาร. 643-0549--จบ--

แท็ก pct  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ