SET CALL เปิดการเสวนาวิเคราะห์ปักธงหุ้นไทย

ข่าวทั่วไป Thursday February 4, 1999 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ก.พ.--บ.ต้นธาร อินฟอร์เมชั่น
นายพงษา แก้วเนิน ผู้จัดการฝ่ายสารนิเทศ บริษัทต้นธารอินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้เปิดอบรมคอร์สวิเคราะห์หุ้นทางเทคนิค ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของนักลงทุนในตลาดฯ ได้เป็นอย่างดี ในด้านของการสามารถวิเคราะห์ทิศทางของแนวโน้มหุ้นได้ด้วยตนเอง ทำให้นักลงทุนส่วนใหญ่พึงพอใจ และประสบผลสำเร็จในการนำความรู้ดังกล่าวไปใช้งานจริงได้
ทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่า ถ้าหากขาดการมีความรู้ความเข้าใจต่อทิศทางตลาดหุ้นที่ชัดเจนแล้ว เป็นเรื่องยากที่นักลงทุนจะประสบความสำเร็จในการลงทุน ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงได้เปิดคอร์สต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อว่า "เสวนาปักธงหุ้นไทย" เพื่อรองรับผู้ที่มีความสนใจในการร่วมวงเสวนาวิเคราะห์หุ้นรายสัปดาห์ ร่วมกับนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ที่ได้รับความเชื่อถือ ที่จะนำเทคนิคการวิเคราะห์หุ้นชั้นสูง มามองทิศทางและแนวโน้มของหุ้นในรอบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ รวมทั้งการพิจารณาหุ้นรายตัวที่มีปัจจัยพื้นฐานโดดเด่น เพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพด้วย
ทั้งนี้ การเสวนาปักธงหุ้นไทย จะเริ่มรอบใหม่ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมเอส ซี ปาร์ค (เลียบทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์) โดยใช้เวลาเพียงสัปดาห์ละ 2 ชั่วโมง ช่วงเย็นวันอาทิตย์เท่านั้น เพื่อประสิทธิภาพการลงทุนที่คุ้มค่า และการบริหารพอร์ของท่านนักลงทุนอย่างมีทิศทางที่ถูกต้องต่อไป
หรือสามารถสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมเสวนาได้ที่ 517-4504, 517-9783, 373-0661-2 หรือ 152-214760 หมดเขตวันศุกร์นี้ รับจำนวนจำกัด 20 ท่านเท่านั้น
นอกจากนั้น นายพงษา ยังเปิดเผยว่า นักลงทุนสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางรายการวิทยุ "คัมภีร์หุ้น" FM 103 MHz ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. ดำเนินรายการโดย ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทต้นธารอินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส จำกัด และผู้ให้บริการข่าวสารข้อมูลวงการหุ้นผ่านทางเครือข่าย วิทยุติดตามตัว SET CALL-- จบ--

แท็ก หุ้นไทย   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ