กทม.เพิ่มลานกีฬาต้านยาเสพติดให้ชุมชน

ข่าวกีฬา Tuesday March 17, 1998 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 มี.ค.--กรุงเทพมหานคร
ที่ชุมชนบ้านครัวใต้ เขตปทุมวัน เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2541 เวลา 16.00 น. ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ได้เป็นประธาน เปิดลานกีฬาต้านยาเสพติด โดยมี นายนิคม ไวยรัชพานิช รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม นายธงไชย ม่วงเพ็ง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน และประชาชนทั่วไป ร่วมในพิธี
ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กล่าวว่า ตามนโยบายประชาคมเมืองของกทม. ที่ส่งเสริมความร่วมมือในการพัฒนากทม. โดยประชาชนตลอดจนองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ทั้งนี้เพื่อความรักและความเป็นเจ้าของท้องถิ่นร่วมกันนั้น การทางพิเศษแห่งประเทศไทยได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ รวมถึงต้องการที่จะร่วมพัฒนาพื้นที่ใต้ทางด่วนของเขตปทุมวัน อีกทั้งพัฒนาเยาวชนปทุมวันที่กำลังเติบโตเป็นกำลังของชาติในด้านกิจกรรมที่เสริมสร้างสุขภาพ และกิจกรรมสาธารณประโยชน์ จึงได้พิจารณามอบพื้นที่ใต้ทางด่วนบริเวณถนนพระราม 6-คลองแสนแสบ ซึ่งมีพื้นที่กว่า 1,150 ตารางวา ให้เป็นลานกีฬาแห่งใหม่ของเขตปทุมวัน
รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า นับเป็นสิ่งดีที่ประชาชนได้รวมตัวและร่วมมือกันพัฒนาท้องถิ่นที่ตนอยู่อาศัยให้เกิดความเจริญขึ้น โดยนำนโยบายประชาคมเมืองของผู้บริหารกรุงเทพมหานครมาใช้ในการสร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของ รวมถึงแสดงพลังสามัคคีในการพัฒนาท้องถิ่นของตนเองให้เป็นเมืองที่รื่นรมย์ และน่าอยู่ต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ