เอ จิรัฐติพันธ์ ศิลปินใหม่ และค่ายใหม่ แมวร่อน มิวสิค

ข่าวทั่วไป Thursday March 17, 2005 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--แมวร่อน มิวสิค
ผม โอ๋ นิติเทพ นักเขียนอิสระ ขอฝากศิลปินใหม่ เอ จิรัฐติพันธ์(จิ-รัด-ติ-พัน) พงษ์สุวรรณ ให้โปรดพิจารณาสนับสนุนครับ อัลบั้มนี้ เป็นอัลบั้มแรกของเอ ซึ่งขอตั้งชื่ออัลบั้มว่าเป็นชุดที่ 10 หนึ่งในเมืองไทย (ชุดต่อไปจะเป็นชุดที่ 9) ขอเรียกแนวเพลงชื่อใหม่กิ๊กว่า CROP music (คร็อป=ตัด, "ครอบ"คลุมเฉพาะส่วนที่ต้องการจากแนวเพลงต่างๆ หลากหลายไร้ขีดจำกัด โดยเน้นความเป็น Country พื้นบ้าน, Rock, electrOnic และ Pop)
เอ ลงทุนควักกระเป๋าทำอัลบั้มนี้จนแล้วเสร็จพร้อมจำหน่ายตามร้านในรูปแบบเทปและซีดีแล้ววันนี้ โดยสังกัด แมวร่อน ซึ่งเป็นชื่อภาษาไทยของ Anor A Mellon (ภาษาเอลฟ์) สังกัดของเอเอง ประเดิมด้วยตัวเองเป็นศิลปินเบอร์แรก
อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 12 แทร็ก 8 เพลง มี 4 เพลงที่มี 2 เวอร์ชั่น เพลงเน้นในลำดับแรกคือ หนึ่งในเมืองไทย(Rock), อย่าลืมบอกรักกันบ่อยๆ และไข้หวัดน้อง จากรายชื่อเพลงทั้งหมดดังนี้
1.หนึ่งในเมืองไทย(Rock)
2.อย่าลืมบอกรักกันบ่อยๆ
3.ไข้หวัดน้อง
4.จม
5.หัวใจและเวลา
6.บอกแล้ว
7.เปลี่ยนแปลง
8.เมื่อเธอหลับตา
9.หนึ่งในเมืองไทย(Pop)
10.อย่าลืมบอกรักกันบ่อยๆ(Minus One)
11.จม(Minus One)
12.บอกแล้ว(Minus One)
พร้อมกันนี้ได้แนบรูปปก โลโก้แมวร่อน และประวัติของเอ มาด้วยแล้วใน Attach Files ครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม รายละเอียดในส่วนต่างๆ ตัวอย่างเพลง mp3 สำหรับเว็บ ซีดีอัลบั้มสำหรับวิจารณ์ รูปถ่าย หรือ ต้องการสัมภาษณ์ กรุณาติดต่อกลับมาได้ที่ผม โอ๋ นิติเทพ หมายเลขโทรศัพท์ 0-9449-4712 (หากปิดเครื่องผมจะโทรกลับทันทีที่เปิดเครื่องครับ) หรือเมล o_nfc@yahoo.com เอ พร้อมที่จะมาเยี่ยมเยียนทุกท่านด้วยตัวเองครับ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศิลปิน   กิ๊ก   แมว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ