ไซเบสเลือกประเทศไทยจัดสัมมนาระดับโลก

ข่าวท่องเที่ยว Thursday July 31, 1997 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--31 ก.ค.--ไซเบส
ไซเบสตกลงใจเลือกประเทศไทย จัดสัมมนาระดับโลก CATCH THE TECHNOLOGY WAVE ที่ภูเก็ตเดือนตุลาคมนี้ เรื่องอินเตอร์เน็ตและเซิร์ฟเวอร์ คาดรวมผู้เชี่ยวชาญจากทั่วเอเชียเข้าร่วมสัมมนา
นายประทีป กุละปาลานนท์ ผู้จัดการไซเบสประจำสาขาประเทศไทย เปิดเผยว่าปีนี้ ไซเบสจะมีการจัดสัมมนา โดยจะมีผู้ใช้ไซเบสจากทั่วภูมิภาคเอเชียและนักพัฒนาเพาเวอร์ซอฟท์เข้าร่วมสัมมนาโดยในปีนี้ใช้ชื่อว่า "Catch the Technology Wave" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 12-16 ตุลาคม 2540 นี้ โดยคาดว่างานนี้จะเป็นงานที่ตื่นเต้นและให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องซอฟท์แวร์คอมพิวเตอร์อย่างมากที่สุดงานหนึ่ง ซึ่งจะเน้นในเรื่องคอมโพเน้นท์ และการพัฒนา multi-tier สำหรับองค์กร รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้ต่างชาตินิยมการท่องเที่ยวและสัมมนาที่ภูเก็ต ตามนโยบายรัฐบาลอีกด้วย
กลุ่มเป้าหมายที่จะร่วมเข้าสัมมนา "Catch the Technology Wave" ได้แก่ กลุ่มผู้บริหารในวงการคอมพิวเตอร์ ผู้อำนวยการ ผู้จัดการ ที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญ นักบริหารดาต้าเบสและนักพัฒนา ซึ่งจะต้องเกี่ยวข้องกับงานด้านอินเตอร์เน็ตมาใช้กับองค์กร งานด้าน client/server และกลยุทธ์ทางด้าน data warehousing ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมสัมมนานี้มากกว่า 500 คน โดยจะแบ่งออกเป็นมากกว่า 130 หัวข้อซึ่งวิทยากรจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทั้งสิ้น
และในขณะเดียวกันก็จะมีการนำผลิตภัณฑ์ของไซเบสซึ่งได้แก่ เพาเวอร์ซอฟท์ PowerBuilder 6.0 เพาเวอร์ เจ 2.0 Jaguar Component Transaction Server, Sybase Adaptive Server และเทคโนโลยีอีกมากมายมาร่วมแสดงเพื่อลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจจะได้เห็นภาพชัดยิ่งขึ้นเกี่ยวกับยุคใหม่ของ Client/Server และอินเตอร์เน็ตโซลูชั่น
นายประทีปเปิดเผยต่อไปว่า ในการสัมมนาครั้งนี้จะมีการพบปะพันธมิตรธุรกิจของไซเบสจากทุกภูมิภาคเอเชียเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยหัวข้อที่จะจัดสัมมนาครั้งนี้มีดังนี้ Enterprise multi-tier computing, อินเตอร์เน็ตและอินทราเน็ต Data Warehousing, การเชื่อมข้อมูลจากแหล่งที่มาต่าง ๆ กัน, การจำลองข้อมูล, การใช้ดาต้าเบสให้เกิดประโยชน์สูงสุด, รูปแบบเฉพาะของข้อมูล, การพัฒนาคอมโพเน้นท์, Javabeans และโปรแกรม ActiveX, Dynamic HTML, RAD Java,RADC++, transaction servers, การออกแบบดาต้าเบส, dynamic data driven web sites, netOLTP, การออกแบบวิเคราะห์และประเมินผลข้อมูล, เครื่องมือการโปรแกรมและเทคนิค
ผู้สนใจการสัมมนา "Catch the Technology Wave" สามารถสอบถามข้อมูลได้จาก www.sybase.co.th หรืออีเมล techwave@sybase.com และที่ไซเบส ประเทศไทย 267-6209--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ