กบข.ยึดกลยุทธ์ตอบสนองข้อมูลทันความต้องการสมาชิกผ่านระบบ Multi Channel Contact Center

ข่าวทั่วไป Tuesday October 18, 2005 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--กบข.
กบข. ยึดกลยุทธ์ตอบสนองข้อมูลทันความต้องการสมาชิก ประสานระบบการจัดการทุกช่องทางให้บริการสมาชิกผ่านระบบ Multi Channel Contact Center
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงกลยุทธ์ในการสร้างความพึงพอใจแก่สมาชิก กบข.ว่าปัจจุบัน นอกเหนือจากภารกิจหลักในการลงทุนและการบริหารเงินออมของสมาชิกให้เกิดดอกผลแล้ว กบข.ยังให้ความสำคัญในเรื่องการบริการให้ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง รวดเร็วครบถ้วน พร้อมทั้งรับฟังปัญหา ข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ของสมาชิกเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดอีกด้วย สอดคล้องกับนโยบายในการก้าวสู่การเป็นองค์กรระดับ High Performance Organization ซึ่งในปัจจุบัน กบข. ได้พัฒนาคุณภาพใน การให้บริการดังกล่าวด้วยระบบ Multi Channel Contact Center ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกที่ติดต่อให้ได้รับบริการที่มีคุณภาพ สะดวก รวดเร็ว และมีความถูกต้อง แม่นยำมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ด้วยระบบเทคโนโลยีดังกล่าวที่มีประสิทธิภาพและความรวดเร็วสูง จะช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถเรียกข้อมูลประวัติส่วนตัวของสมาชิกจำนวนกว่า 1.14 ล้านคนได้ในทันที เพียงสมาชิกโทรติดต่อมาที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 และกดหมายเลขสมาชิก 13 หลักก่อนสนทนาเพื่อให้ระบบแสดงข้อมูลสมาชิกเพื่อประกอบการให้บริการได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น รวมทั้งยังสามารถบันทึกข้อมูลการติดต่อระหว่างสมาชิกกับเจ้าหน้าที่ เพื่อใช้เป็นประวัติในการติดต่อสื่อสารและติดตามงานแทนสมาชิกทุกช่องทางการให้บริการในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ โทรสาร E-mail ที่จะช่วยลดความซับซ้อนในการติดตามข้อมูลของสมาชิกได้เป็นอย่างดี และยังสามารถใช้เก็บไว้เป็นประวัติในการตรวจสอบคุณภาพการให้บริการ เพื่อเก็บเป็นสถิติในการวิเคราะห์และพัฒนาประสิทธิภาพในการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263, 01-612-2322
Fax. 02-636-1691--จบ--

แท็ก ข้อมูล   กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ