โค้ก ส่ง อไลฟ์ เครื่องดื่ม “สปาร์คลิ่ง ผสมน้ำผลไม้ และวิตามิน”เปิดตัวเซ็กเมนท์เครื่องดื่มสุขภาพใหม่ เจ้าแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โค้ก สบช่องว่างทางการตลาด เปิดเซ็กเม้นท์เครื่องดื่มสุขภาพใหม่ “เครื่องดื่มสปาร์คลิ่ง ผสมน้ำผลไม้และวิตามินซี” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการผลิตเครื่องดื่มครบวงจร ส่งนวัตกรรมทางผลิตภัณฑ์ล่าสุด อไลฟ์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เป็นการผสมอย่างลงตัวระหว่างสปาร์คลิ่งวอเตอร์ น้ำผลไม้ วิตามิน และแร่ธาตุ ที่ให้ความสดชื่น และรสชาติอร่อย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องการสนุกกับชีวิตภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตคือสิ่งมหัศจรรย์ สนุกกับมันให้เต็มที่”
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากการสำรวจตลาดเครื่องดื่ม พบว่าคนเมืองวัยทำงานรุ่นใหม่ มีความต้องการที่ต่างจากวัยรุ่นคือ ต้องการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าและใส่ใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น จากการวิจัยพบว่ากลุ่มผู้บริโภคดังกล่าว มองหาเครื่องดื่มสุขภาพที่ไม่เพียงแต่ดีต่อสุขภาพ แต่ยังมีรสชาติอร่อย ให้ความสดชื่น และสะท้อนไลฟ์สไตล์ทันสมัย จึงทำให้บริษัทฯ พัฒนาผลิตภัณฑ์เซ็กเม้นท์ใหม่ที่ไม่เคยมีใน ตลาดเมืองไทยมาก่อน คือ “อไลฟ์” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบถ้วนในทุกโอกาส”
“จากผลการวิจัยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ พบว่ากลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย (20-39 ปี) กว่าร้อยละ 99 ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ ซึ่งสาเหตุที่ชื่นชอบ อไลฟ์ เพราะเมื่อต้องดื่มเครื่องดื่มจะต้องเลือกอย่างใด อย่างหนึ่งว่า จะดื่มเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ หรือสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ หรือให้ความสดชื่น หรืออร่อย ไม่มีเครื่องดื่มชนิดใดชนิดหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ทุกข้อในหนึ่งเดียว การส่ง อไลฟ์ สู่ตลาดนับเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ทุกข้อได้อย่างลงตัว”
นอกจาก “อไลฟ์” จะเป็นเครื่องดื่มสุขภาพเซ็กเม้นท์ใหม่แล้ว บรรจุภัณฑ์ยังสะท้อนไลฟ์สไตล์ของ คนเมือง ที่มุ่งเน้นความทันสมัย มั่นใจ และแอ๊กทีฟ ในขวดพีอีทีใสที่สื่อถึงความสดชื่นและเบาสบาย รูปร่างขวดที่เพรียวบางให้ความรู้สึกคล่องตัว ส่วนกริ๊บกลางขวดจับกระชับถนัดมือสื่อถึงความมั่นใจในการใช้ชีวิตทันสมัยอย่างมีรสนิยม ตลอดจนการดีไซน์กราฟฟิกด้านหน้าที่ใสมองทะลุเห็นลายกราฟฟิคด้านใน ที่สื่อถึงจังหวะชีวิตที่แอคทีฟ ไม่หยุดนิ่ง โดยคาดว่าจะได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดีจาก ผู้บริโภค
การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในเบื้องต้น ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายมีทัศนคติในการใช้ชีวิตด้านบวกอย่างเต็มที่...เห็นชีวิตในแต่ละวันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่น่ารื่นรมย์และอยู่อย่างมีความสุข โดยได้วางแผนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านแคมเปญชุด “Miracle” ด้วยการใช้สื่อต่างๆ ทั้งโฆษณาโทรทัศน์ และสิ่งพิมพ์ทั้งหนังสือพิมพ์ และนิตยสาร รวมทั้งป้ายโฆษณาบนสถานี BTS บิลบอร์ด สื่อโฆษณา ณ จุดขายต่างๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้บริโภค 1,000,000 คน ทดลองชิม ผลิตภัณฑ์ “อไลฟ์” ตามสถานที่ต่างๆ โดยจะเริ่มจากบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตั้งแต่กลาง เดือนมีนาคม เป็นต้นไป
อไลฟ์ เครื่องดื่มสุขภาพเซ็กเมนต์ใหม่ เป็นเครื่องดื่มสปาร์คลิ่งผสมน้ำผลไม้ วิตามินซี และเบต้า แคโรทีน มี 2 รสชาติให้เลือกสรร ได้แก่ พอมเมโล สแปลช และ ซิตรัส เซิร์ฟ ในขวดพีอีทีใสขนาด 350 มล. ราคาขวดละ 15 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ และจะวางจำหน่ายในช่องทางการขายสมัยใหม่อื่นๆ กลางเดือนเมษายน ศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ