เอไอเอสยกทีมคาราวานศูนย์ซ่อมไปจันทบุรี พร้อมยกเว้นค่าเช่าเลขหมายรายเดือนแก่ผู้ใช้บริการหลังเกิดอุทกภัย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 1999 09:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพ 17--ส.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส มอบบริการพิเศษสุดจากใจแก่ผู้ใช้บริการที่ประสบอุทกภัยในเขตจังหวัดจันทบุรี นำทีมศูนย์บริการแอดวานซ์ไปให้บริการซ่อมแก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์ในระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอลจีเอสเอ็มที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่ผ่านมา รวมทั้งยกเว้นค่าเช่าหมายเลขรายเดือน 1 รอบการเรียกเก็บค่าใช้บริการ
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอลจีเอสเอ็ม เปิดเผยว่า "สืบเนื่องจากในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น ได้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ส่วนใหญ่ของจังหวัดจันทบุรี ส่งผลให้เกิดอุทกภัยอันสร้างความเสียหายให้แก่ชาวจันทบุรีเป็นอย่างมาก ซึ่งเอไอเอส รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และแม้ว่าในปัจจุบันสถานการณ์ส่วนใหญ่จะคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้วก็ตาม แต่เอไอเอสก็ตระหนักถึงความไม่สะดวกที่ผู้ใช้บริการของเราได้รับในช่วงเวลาดังกล่าว ดังนั้นเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของผู้ใช้บริการของเราได้รับในช่วงเวลาดังกล่าว ดังนั้นเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของผู้ใช้บริการ เอไอเอสจึงยกเว้นค่าเช่าเลขหมายรายเดือน (Monthly Fec) 1 รอบการเรียกเก็บค่าใช้บริการแก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูล่าร์ 900 และ ดิจิตอลจีเอสเอ็มที่มีที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งหนี้ในเขตจังหวัดจันทบุรีทุกท่าน โดยท่านสามารถตรวจสอบได้จากใบแจ้งค่าใช้บริการที่บริษัทฯจะจัดส่งถึงท่านต่อไป"
นอกจากนี้เอไอเอสยังได้จัดคาราวานชุดช่างจากศูนย์บริการแอดวานซ์ ไปประจำที่ร้านเทเลวิชจังหวัดจันทบุรี เพื่อให้บริการแก่ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยดังกล่าวอีกด้วย โดยนายวชิระ ธรรมโกมุท ผู้จัดการศูนย์บริการแอดวานซ์ กล่าวว่า "ศูนย์บริการแอดวานซ์ได้จัดทีมช่างบริการซ่อมโทรศัพท์เคลื่อนที่จากกรุงเทพฯ ไปเสริมเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึงในเขตจังหวัดจันทบุรี ช่วงระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคมนี้ โดยทีมช่างจะประจำอยู่ที่ร้านเทเลวิช อ.เมืองฯ จ.จันทบุรี พร้อมกับมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการที่มีที่อยู่ของการส่งใบแจ้งหนี้ในเขตจังหวัดจันทบุรี กล่าวคือ
- ฟรี! ค่าบริการตรวจเช็คเครื่อง
- มอบส่วนลดอะไหล่โทรศัพท์เคลื่อนที่ถึง 35%
- มอบสิทธิพิเศษในการซื้อเครื่องโทรศัพท์โนเกีย เวฟ 900 (NOKIA WAVE 900) ครบชุด (เครื่องใหม่ เบอร์เดิม) ในราคาพิเศษ โดยลูกค้าจะต้องนำเครื่องเก่าที่เสียมาเปลี่ยนด้วย"
และทั้งหมดนี้คือ อีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการให้บริการแก้ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของเอไอเอส ซึ่งเราได้ให้การดูแลเอาใจใส่ผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด รวมทั้งเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอลจีเอสเอ็มด้วยดีเสมอมา ซึ่งเอไอเอสขอยืนยันเจตนารมย์ ในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดทั้งในด้านการพัฒนาเครือข่ายและงานบริการแก่ทุกท่านตลอดไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ