บทพิสูจน์ความสำเร็จในการนำยนตรกรรมแลนด์โรเวอร์ สู่ศตวรรษที่ 21

ข่าวทั่วไป Thursday August 25, 2005 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บทพิสูจน์ความสำเร็จในการนำยนตรกรรมแลนด์โรเวอร์ สู่ศตวรรษที่ 21 48 รางวัลทั่วโลกกับดิสคัฟเวอรี่ 3 และเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ตคว้ารางวัล “รถยนต์ 4X4 แห่งปี 2006”
แลนด์โรเวอร์ประสบความสำเร็จคว้า 3 รางวัล “รถยนต์ 4X4 แห่งปี 2006” จากนิตยสาร 4x4 ซึ่งเป็นนิตยสารรถยนต์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกและเป็นที่ยอมรับในแวดวงเอสยูวี โดยรถรุ่นเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ตสามารถเอาชนะรถยนต์อเนกประสงค์ จากค่ายอื่น ๆ ทั้งหมด 42 รุ่น หลังจากประสบผลสำเร็จตลอดปีที่ผ่านมากับดิสคัฟเวอรี่ 3 โดยกวาดถึง 48 รางวัลจากทั่วโลก
เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ซูเปอร์ชาร์จ คว้ารางวัลประเภทรถยนต์หรูหรา โดยเฉือนบีเอ็มดับบลิว เอ็กซ์ 5 เล็กซัส อาร์เอ็กซ์ 300 วอลโว่ เอ็กซ์ซี 90 และโฟล์คสวาเก้น ทูอาเร็ก พร้อมควบรางวัล “รถยนต์ 4x4 แห่งปี 2006” โดยมีจุดเด่นที่สามารถชนะใจกรรมการในเรื่องสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม รูปลักษณ์ภายนอกที่ดูปราดเปรียว และภายในที่หรูหรา ควบคู่กับการเป็นผู้นำในการคิดค้นเทคโนโลยีของการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบใหม่ อาทิเช่นระบบ Terrain Response เอกสิทธิ์เฉพาะของแลนด์โรเวอร์ ที่ช่วยให้การขับเคลื่อนบนทุกเส้นทางออฟโรดเป็นไปได้อย่างอัตโนมัติและปลอดภัยที่สุด
คณะกรรมการตัดสินของนิตยสาร 4x4 ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับรถเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ตว่า “ เราคิดว่าเรนจ์โรเวอร์ เป็นยนตรกรรมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรางวัลนี้ เพราะเป็นรถที่สร้างความรู้สึกเย้ายวนให้อยากสัมผัสและทดลองขับ ด้วยความชัดเจนของดีไซน์ที่โดดเด่นเร้าใจ ผสานกับความเป็นรถยนต์ออฟโรดที่น่าหลงไหลพร้อม ๆ กับสมรรถนะการขับเคลื่อนที่ดีเยี่ยม เครื่องยนต์ที่ล้ำสมัย มีความคล่องตัวเหมาะสมที่จะใช้เป็นรถอเนกประสงค์คล่องตัวสูงสำหรับการเดินทางทั้งในเมืองและทุกหนแห่ง ขณะเดียวกันยังให้สมรรถนะและพลังในการขับเคลื่อน ที่ขับสนุกเร้าใจได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว"
มร. ริชาร์ด เฮกห์ ประธานบริหาร แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ได้กล่าวว่า “ ในปีที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นสำหรับประวัติศาสตร์ของแลนด์โรเวอร์ เพราะนอกจากดิสคัฟเวอรี่ 3 ยังได้รับรางวัลสุดยอดมากมาย โดยเป็นรถที่ได้รับรางวัลยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีถึง 48 รางวัลจากสื่อและสิ่งพิมพ์เกี่ยวกับรถยนต์ต่าง ๆ ทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป จีน และในประเทศไทยเอง ทั้งเรายังได้รับการตอบรับจากลูกค้าในไทยเป็นอย่างดี"
ในช่วงปลายปีนี้เรากำลังจะนำ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ โดยสร้างมิติของความเป็นรถสปอร์ตทัวเรอร์ที่มีความคล่องตัวสูง ทั้งในแง่ความน่าหลงใหลในการขับขี่ บรรยากาศภายในห้องคนขับที่ผู้ขับรู้สึกว่าทุกอย่างอยู่ในความควบคุม พลังขับเคลื่อนแบบซูเปอร์ชาร์จ การใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนความเป็นสุดยอดในด้านสมรรถนะของเครื่องยนต์ รางวัลทั้ง 3 รางวัลนับเป็นจุดเริ่มต้นและเชื่อมั่นในความสำเร็จที่เราได้ร่วมสร้างขึ้นมาเป็นอย่างดี เรามั่นใจว่ารถรุ่นเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต จะช่วงสร้างบสีสันให้กับแลนด์โรเวอร์ในตลาดเมืองไทยได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปลายปีนี้
" ผมเชื่อว่าแลนด์โรเวอร์ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ให้เป็นยนตรกรรมสำหรับศตวรรษที่ 21 ที่ทันสมัย หรูหรา และจับต้องได้ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นอย่างชัดเจนในยนตรกรรมของเราทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ฟรีแลนเดอร์ ดิสคัฟเวอรี่ 3 เรนจ์โรเวอร์ และล่าสุดนั่นคือ เรนจ์โรเวอร์สปอร์ต นั่นเอง" มร. ริชาร์ด กล่าว
เตรียมพร้อมสัมผัสกับรถยนต์รุ่นเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนในงาน”Thailand International Motor Expo 2005” วันที่ 1-12 ธันวาคม 2548 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 6.2 ล้านบาทขึ้นไป
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2544 และจำหน่ายรถพรีเมี่ยมเอสยูวี 3 รุ่นได้แก่ Discovery, Freelander, Range Rover โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศใน เชียงใหม่ ภูเก็ต นครราชสีมาและอุดรธานี รวมทั้งอีกห้าแห่งในกรุงเทพฯ คือ บางนา วิภาวดีรังสิต หนองแขม สารสินและถนนเพชรบุรีตัดใหม่
เสนอข่าวในนาม: แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม: จิราวัฒน์ ภุมรินทร์ (jpoomari@landrover.com)
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 107
รื่นฤดี ทวีผล (ruanruedee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6620--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ