เอ็มเว็บเปิดบริการข้อมูลใหม่บนเว็บไซต์ ช่วยบริหารการเงินส่วนบุคคล

ข่าวทั่วไป Wednesday December 15, 1999 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ธ.ค.--บ.เอ็มเว็บ (ประเทศไทย)
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านสื่ออินเทอร์เน็ตของไทย เพิ่มมูลค่าให้กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต เผยบริการข้อมูลใหม่บนเว็บไซต์ พร้อมโปรแกรมสร้างสรรค์เป็นเครื่องมือช่วยนักท่องเว็บไทยบริหารการเงินส่วนบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
มร.เครก ไวท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปัจจุบันนี้มีแนวโน้มทั่วโลกว่า คนจะหันมาจัดการการเงินด้วยตนเองกันมากขึ้นแทนที่จะใช้บริการของหน่วยงานอื่น ซึ่งเป็นกระแสที่กำลังมีเติบโตมาก โดยเฉพาะ เมื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ประเทศไทยเองก็จะหลีกเลี่ยงแนวโน้มนี้ไม่พ้นเช่นกันในอนาคตอันใกล้ บริการใหม่ของเอ็มเว็บจึงได้เกิดขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการบริหารการเงินส่วนบุคคลมากขึ้น และสามารถเตรียมตัวเพื่อรับการเปลี่ยนแปลงในอนสคตได้อย่างเหมาะสม"
บริการใหม่ เป็นการให้ข้อมูลเป็นภาษาไทยเรื่องสาระความรู้เกี่ยวกับการบริหารการเงินส่วนบุคคลผ่านทางเว็บไซต์ มีข้อมูลและเทคนิคต่างๆ เกี่ยวกับเครดิตการ์ด การจัดการเงินสด เงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยและรถยนต์ การลงทุน ภาษี และแผนจัดการการเงินเพื่อเตรียมเกษียณ ข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจวิธีการจัดการการเงินของตนอย่างชาญฉลาด เกิดประโยชน์สูงสุด และประสบความสำเร็จในการลงทุน
นอกจากนี้ยังมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับการเงิน โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัทเงินทุนและหลักทรัพย์ชั้นนำของไทยและสำนักข่าวรอยเตอร์ส
นอกเหนือจากข้อมูลต่าง ๆ เอ็มเว็บยังมี message board ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้ามาคุยกัน แลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกันได้สะดวก อันจะนำไปสู่การเรียนรู้และก่อให้เกิดความตื่นตัวด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลในวงกว้าง
เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการของเอ็มเว็บ มีความสะดวกมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้จัดโปรแกรม "Online Calculation" หรือเครื่องมือช่วยในการคำนวณทันสมัย ที่จะช่วยให้ผู้ที่สนใจ สามารถวางแผนจัดการการเงินของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น หากผู้ที่สนใจต้องการวางแผนซื้อบ้าน ก็สามารถเข้ามาที่เว็บไซต์ดังกล่าว ใส่ข้อมูลเกี่ยวกับบ้านที่ต้องการ เช่น ราคา ความสามารถในการผ่อน อัตราดอกเบี้ย และข้อมูลอื่นๆ ที่จำเป็น โปรแกรมดังกล่าวบนเว็บไซต์นี้ จะคำนวณออกมาให้ว่าผู้บริโภครายนั้นควรจะต้องจัดการการเงินอย่างไร ควรมองหาบ้านราคาเท่าไรจึงจะเหมาะสมตลอดจนข้อมูลที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และในเดือนกุมภาพันธ์ 2543 ที่จะถึง บริษัทฯ ได้เตรียมเพิ่มบริการใหม่ คือ รายงานสดราคาหุ้นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และระบบบริหารพอร์ต เพื่อช่วยให้ผู้ที่สนใจสามารถตัดสินใจในด้าน การลงทุนได้สะดวกยิ่งขึ้น
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านสื่อ ซึ่งรวมทั้งสื่ออินเทอร์เน็ต และบริการที่ใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต เพื่อนำบริการใหม่ที่มีความสร้างสรรค์มาสู่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ด้วยเครือข่ายและความสัมพันธ์อันดีระหว่างเอ็มเว็บกับบริษัทชั้นนำของโลก บริษัทฯ จะสามารถให้บริการที่มีขีดความสามารถสูง ที่ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับองค์กรต่าง ๆ ทั่วไป--จบ--

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ