ส.ก.ศ.จัดประชุมประชาพิจารณ์เรื่อง "ร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 22, 1998 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 เม.ย.--ส.ก.ศ.
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ (ส.ก.ศ.) ในฐานะหน่วยงานกลางมีหน้าที่กำหนดนโยบายและแผนการศึกษาของชาติ และมีบทบาทสำคัญในการจัดทำร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีครินทรวิโรฒ สมาคมศิษย์เก่า มศว. สมาคมการศึกษาแห่งประเทศไทย สมาคมครูแห่งประเทศไทย ชมรมรัฐธรรมนูญเพื่อประชาชน มูลนิธิการศึกษาเพื่อสันติภาพ และหนังสือพิมพ์มติชน/ข่าวสด จะจัดให้มีการประชุมประชาพิจารณ์เรื่อง "สาระสำคัญของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ" ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ชุมชนวิชาการ ประชาชน และผู้สนใจทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในการนำเสนอข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะ เพื่อการปฏิรูปการศึกษาของชาติ และรังฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับสาระสำคัญในร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ
ดังนั้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่สาระสำคัญของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติไปสู่ประชาชนทุกฝ่าย ให้มีส่วนร่วมในการปรับปรุงการศึกษาให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและสังคม เสริมสร้างความรู้และปลูกฝังจิตสำนึกที่ถูกต้อง จึงกำหนดจะจัดการประชุมประชาพิจารณ์ดังกล่าวขึ้น ในวันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2541 ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ถนนสุขุมวิท 23 (ประสานมิคตร) กรุงเทพมหานคร
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ การศึกษาแห่งชาติ โทร. 668 7123 ต่อ 1117/18 โทรสาร 243 0083--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ