ประชาชนเขตมีนบุรีขานรับโครงการน้ำใจคนเมือง

ข่าวทั่วไป Thursday November 20, 1997 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 พ.ย.--เขตมีนบุรี
ประชาชนชาวมีนบุรีร่วมสานโครงการ "น้ำใจคนเมือง" นโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามกฎระเบียบ วิวินัยจราจรอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งร่วมกันดูแลบาทวิถีให้สะอาดเรียบร้อย
นายทวีศักดิ์ เดชเดโช ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตามที่กรุงเทพมหานครได้กำหนดนโยบายด้านวัฒนธรรมคนเมือง ในชื่อโครงการ "น้ำใจคนเมือง" โดยรณรงค์ให้ประชาชนปฏิบัติตามกฎหมาย ไม่กระทำผิดเรื่องวินัยจราจร และขอความร่วมมือในการรักษาความสะอาดบริเวณบาทวิถี เขตฯ ได้เร่งดำเนินการตามโครงการ โดยกำหนดจุดในการรณรงค์ 3 จุด บริเวณขึ้น-ลงสะพานลอย หน้าบริเวณตลาดมีนบุรี บริเวณห้างสรรพสินค้าสยามจัสโก้ และบริเวณหน้ามามีคอนโดทาวน์ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งที่มีประชาชนใช้รถใช้ถนนสัญจรผ่านไป-มา เป็นจำนวนมากทุกวัน
ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการดำเนินการตามนโยบาย เตฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตจำนวน 20 คน เจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี 3 นาย และมีอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตมีนบุรี พร้อมใจเร่วมโครงการด้วย จำนวน 150 ราย สำหรับโครงการน้ำใจคนเมือง ทางเขตได้เริ่มรณรงค์ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2540 เป็นต้นมา ในบริเวณจุดที่กำหนด ตั้งแต่เวลา 07.00-09.00 น. และช่วงเวลา 16.00-18.00 น. ในวันราชการปกติ ซึ่งผลจากการดำเนินการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือจากประชาชนตามโครงการ ปรากฎว่า เจ้าของอาคาร ร้านค้า ผู้ขับขี่รถจัรยานยนต์ รถเมล์ รถรับจ้างทั่วไป ตลอดจนผู้ค้าหน้าตลาดสดมีนบุรี ประชาชนทั่วไปที่ใช้สะพานลอยคนเดินข้าม และใช้รถใถนน จำนวนกว่าพันราย ต่างขานรับที่จะให้ความร่วมมือปฏิบัติตามกฎระเบียบวินัยจราจร เพื่อแสดงความมีน้ำใจ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง และพร้อมที่จะช่วยกันรักษาความสะอาดบริเวณบาทวิถีในพื้นที่เขต ซึ่งเป็นสาธารณูปโภคที่ใช้ร่วมกันให้เกิดความสะอาดเรียบร้อยด้วยเช่นกัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ