กฤษดามหานครออกบูธ "มหกรรมบ้านและคอนโด 97" อัดโปรโมชั่น 11 โครงการรับส่วนลดสูงสุด 25%

ข่าวทั่วไป Thursday June 5, 1997 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 มิ.ย.--กฤษดามหานคร
กฤษดามหานคร ร่วมเปิดบูธในงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด 97" มอบเงื่อนไขพิเศษ สำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยการให้ส่วนลดสูงสุดถึง 25 เปอร์เซ็นต์ ใน 11 โครงการคุณภาพ บนทำเลที่ดีเยี่ยม ซึ่งประกอบด้วยที่ดินเปล่า บ้านพร้อมที่ดิน และบ้านพักตากอากาศ
นายพิภพ บุษราคัมวดี ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "กฤษดามหานครได้เข้าร่วมงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด 97" ในระหว่างวันนี้- 8 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เนื่องจากบริษัทได้เล็งเห็นว่ายังมีลูกค้าบางส่วนยังมีความต้องการที่จะเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวเพื่ออยู่อาศัยอย่างแท้จริง ดังนั้นการออกบูธครั้งนี้จึงเป็นโอกาสทองของผู้ซื้อบ้านที่จะมีที่อยู่อาศัยที่ได้รับการเลือกสรรแล้ว ทุกโครงการติดถนนใหญ่และระบบสาธารณูปโภคสมบูรณ์แบบ โดยมีโครงการเข้าร่วม 11 โครงการ ประกอบด้วย
ธานนท์ คอร์ทพาร์ค สี่แยกปิ่นเกล้า-สาย 2 เป็นทำเลที่สามารถเดินทางเข้าออกได้ 3 ทางคือ ปิ่นเกล้า, พุทธมณฑลสาย 2 และสาย 3 เป็นแบบบ้านล้อมสวน สวนล้อมบ้าน พร้อมด้วยสวนส่วนกลาง ตั้งแต่หน้าจรดท้ายโครงการ
กฤษดา มารีน่า ถนนปิ่นเกล้า-ติดแม่น้ำนครชัยศรี เป็นบ้านแบบมารีน่าพร้อมยอร์ทคลับที่ใกล้ที่สุด พร้อมด้วยท่าเรือที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว
กฤษดาซิตี้ ติดถนนปิ่นเกล้าและเพชรเกษม เป็นบ้านที่แวดล้อมด้วยทะเลสาบ และพื้นที่สีเขียวกว่า 500 ไร่ สนามกอล์ฟมาตรฐานเปิดบริการแล้ว
กฤษดา มาสเตอร์ เลคแอน์พาร์ค ติดถนนพหลโยธิน-รังสิต ลักษณะโครงการหน้าบ้านติดทะเลสาบ หลังบ้านติดสวน เป็นโครงการเดียวที่ติดถนนใหญ่พหลโยธิน 10 ช่องทาง
ธานนท์ ฟอล์ฟ วิว แอนด์สปอร์ตคลับ ถนนรามอินทรา-ประชาร่วมใจ เป็นคฤหาสน์หรูริมทะเลสาบ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวกว่า 500 ไร่ พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐาน
กฤษดา เฮอริเทจ บางนา-ตราด กม.8 เป็นคฤหาสน์หรู 2-3 ชั้น เหนือระดับสวนสวยส่วนตัวเฉพาะกลุ่ม และเป็นโครงการเดียวต้นถนน บางนา-ตราด พร้อมมินิกอล์ฟ และสระน้ำเรือบังคับกฤษดาซิตี้ เลคแอน์พาร์ค ติดถนนเทพารักษ์-บางนา บ้านโครงการเดียวที่ติดถนนใหญ่ สวนสวยและ 4 ทะเลสาบ กระจายทั่วทั้งโครงการ
กฤษดา มารีน่า ไอส์แลนด์ ติดถนนบางนา ิดแม่น้ำบางปะกง เป็นบ้านมารีน่าบนเกาะส่วนตัว พร้อมยอร์ชคลับ
กฤษดา คอนโดเทล คลิฟฟ์ แอนด์ บีช หาดตะวันรอน-พัทยา เสร็จสมบูรณ์ พร้อมเข้าอยู่ได้ ทันที และสุดท้าย กฤษดาดอย หางดง-เชียงใหม่
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 243-5454--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ