บริติช แอร์เวย์ส เตรียมปรับปรุงที่นั่งชั้นคลับเวิลด์ใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 9, 2005 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--ธนบุรินทร์
สายการบินบริติช แอร์เวย์ส เตรียมปรับปรุงที่นั่งปรับนอนในชั้นคลับเวิลด์หรือชั้นธุรกิจใหม่ เจ้าของรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมจากหลายสถาบันในเดือนหน้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารมากขึ้น
ในการนี้สายการบินบริติช แอร์เวย์ส ได้นำเอาเทคโนโลยีล่าสุดของเบาะรองนั่งแบบเดียวกับที่ใช้ ในเตียงนอนระดับหรู เพื่อรองรับสรีระผู้โดยสารได้อย่างลงตัวและเพิ่มความสบายยิ่งขึ้น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการนำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับที่นั่งบนเครื่องบิน พร้อมกันนี้ได้มีการเพิ่มขนาดของหมอนรองศีรษะให้ใหญ่ขึ้น ผ้าห่มหนาและนุ่มขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ตลอดการเดินทาง
ส่วนในห้องโดยสารชั้นคลับเวิลด์ สายการบินบริติช แอร์เวย์สได้ตกแต่งใหม่ด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม ผ้าคลุมที่นั่งสีเดียวกัน พร้อมประดับด้วยรูปภาพสถานที่ต่างๆ ในประเทศอังกฤษที่งดงามสร้างความรู้สึกผ่อนคลายสงบ และเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด โดยการการปรับปรุงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับปรุงห้องโดยสารชั้นคลับเวิลด์ของสายการบิน เพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดีกว่าให้กับผู้โดยสาร และสร้างความสะดวกสบายมากขึ้นให้กับนักธุรกิจ เพื่อเดินทางถึงจุดหมายปลายทางในสภาพที่พร้อมดำเนินธุรกิจได้ทันที
นอกจากนั้น เชฟที่มีชื่อเสียงของสภาอาหาร (Culinary Council) ของบริติช แอร์เวย์ส ยังได้ร่วมกันคิดค้นเมนูปรับปรุงใหม่สำหรับชั้นคลับเวิลด์ ทั้งอาหารและรูปแบบการนำเสนอ โดยนำเอาผ้าปูโต๊ะลินิน และภาชนะเสิร์ฟจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีนมาสร้างบรรยากาศ ให้แต่ละมื้อระหว่างการเดินทางนั้นเสมือนว่ากำลังรับประทานอยู่ในภัตตาคารชั้นนำ ที่มีบริการพิเศษเฉพาะบุคคล โดยการบริการที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในชั้นคลับเวิลด์นี้จะเริ่มทยอยเปิดให้บริการในเส้นทางบินระยะยาวในอีก 6 เดือนข้างหน้า
มร. มาร์ติน จอร์จ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์สายการบินบริติช แอร์เวย์ส ประจำสำนักงานใหญ่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าชั้นคลับเวิลด์ของบริติช แอร์เวย์สจะได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมจากสถาบันต่างๆ มานับครั้งไม่ถ้วน และเป็นผู้นำในการพัฒนาห้องโดยสารชั้นธุรกิจในอุตสาหกรรมการบิน บริติช แอร์เวย์สยังคงพัฒนาคุณภาพด้านการบริการอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้โดยสาร ซึ่งการปรับปรุงที่นั่งในชั้นคลับเวิลด์ในครั้งนี้ จะยิ่งทำให้ผู้โดยสารสัมผัสถึงความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เมื่อเดินทางกับบริติช แอร์เวย์ส”
อนึ่ง สายการบินบริติช แอร์เวย์ส ให้บริการที่นั่งปรับนอนราบได้ถึง 180 องศา มากกว่า 4,000 ตัว ในชั้นคลับเวิลด์ในกว่า 50 เส้นทางบินเข้าและออกจากกรุงลอนดอน
จากประเทศไทยสายการบินให้บริการ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ไป-กลับ กรุงเทพฯ — กรุงลอนดอน และกรุงเทพฯ - นครซิดนีย์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กาญจนาพร ศรีโมรา/ รัตนิษฐา พัชรินทร์ศักดิ์
สำนักงานประชาสัมพันธ์สายการบินบริติช แอร์เวย์
โทรศัพท์ 02 2316158-9, 01 5554478 โทรสาร 02 2316230
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ