เจมาร์ท ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน จัดงาน "The 5th Bangkok Mobile Show 2005" ระหว่าง วันที่ 28 มิถุนายน - 7 กรกฎาคม 2548

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 20, 2005 18:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--พริสไพออริตี้
- รวมสุดยอดเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือของแต่ละค่าย พร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายอีกเพียบ
- ร่วมลุ้นการประกวด "มิสโมบาย ไทลแลนด์ 2005" ชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท
บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรทางการค้ากว่า 20 ราย ประเดิมจัดกิจกรรมการตลาดรับไตรมาส 3 "Thw 5th Bangkok Moblie Show 2005" โดยใช้พื้นที่ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว กว่า 1,000 ตารางเมตร เตรียมโชว์สุดยอดเทคโนโลยีมือถือ ชั้นนำจากค่ายต่างๆ พร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายจากบริษัท ผู้ให้บริการเครือข่าย 3 ค่ายยักษ์ประมาณการยอดขายกว่า 50 ล้านบาท
นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานการตลาดและการขาย บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน - 7 กรกฎาคม 2548 นี้ บริษัทฯ จะได้จัดงาน "The 5th Bangkok Mobile Show 2005" ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยได้ใช้พื้นที่ทุกโซน ของลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นสถานที่จัดงาน โดยในปีนี้ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางการค้าของบริษัทฯ กว่า 20 บริษัทฯ ทั้งบริษัทผู้ให้บริการเครือข่าย 3 ค่ายยักษ์ มือถือแบรนด์ชั้นนำของโลก และสินค้าไอที ยุคใหม่ บริษัทผู้ให้บริการเงินผ่อนรวมไปถึงผู้ให้บริการด้านคอนเทนต์ โดยในปีนี้ บริษัทฯ จะได้นำเสนอเทคโนโลยี พร้อมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จากค่ายต่างๆ มาไว้ด้วยกัน โดยได้เตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้ม และโปรแกรมการส่งเสริมการขาย ทั้งลดราคา เก่าแลกใหม่ แจก แถม และร่วมประมูลโทรศัพท์มือถือในราคาพิเศษ รูปแบบต่างๆ ไว้มากมาย โดยลูกค้าสามารถซื้อได้ทั้งรูปแบบเงินสด และเงินผ่อน พร้อมรับเครื่องได้ทันที นอกเหนือจากนั้นบริษัทฯ ยังได้นำ อุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ กว่า 1,000 รายการ มาไว้ในงานนี้ด้วยเช่นเดียวกัน
นายกิตติพงศ์ เผยว่า นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมการจำหน่ายสินค้า และโปรแกรมการส่งเสริมการขายต่างๆ แล้ว ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมการประกวด "MISS MOBILE THAILAND 2005" ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ได้คัดเลือกสาวรุ่นใหม่ที่มีความรู้และบุคลิกภาพดี จากการประกวดรอบคัดเลือกที่เชียงใหม่ พัทยา และกรุงเทพฯ โดยได้ตัวแทนจากภาคต่างๆ รวมทั้งสิ้น 40 คน เพื่อเข้าร่วมประกวด "MISS MOBILE THAILAND 2005" รอบสุดท้ายเพื่อคัดเลือกตัวแทนสาวงาม เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์และร่วมดำเนินกิจกรรมตลอดทั้งปีกับทางบริษัทฯ โดยการประกวดรอบสุดท้ายนี้จะจัดให้มีขึ้น ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2548 ณ เวทีกลาง ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว โดยผู้เข้าร่วมชมงานสามารถร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัล Miss Popular Vote ผ่านทาง SMS และเว็บไซต์ www.jaymarts.com และผู้ร่วมโหวต จะมีสิทธิลุ้นรับรางวัล ต่างๆ มากมาย นอกเหนือจากการประกวดแล้ว ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ บนเวที ทุกวัน โดยมี ดารา นักร้อง นักแสดงชั้นนำ จากค่ายต่างๆ และการแสดงแฟชั่นโชว์มาร่วมสร้างสีสัน ภายในงานทุกวันตลอดงาน
ปัจจุบัน กลุ่มธุรกิจ ของ "เจมาร์ท" คือบริษัทฯ ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์เสริม ชั้นนำของเมืองไทย โดยมีสาขาทั้งสิ้นในปัจจุบัน 186 สาขา ทั่วประเทศ โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดขาย รวมทั้งสิ้น กว่า 5,300 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
อชิรญา ธิติพงศ์พิพัฒน์
โทร. 0-2712-7471-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ