“อิซาแบลล่า เหลียง” น่ารักขึ้นแท่น ประกบแอนิเมชั่นสุดคิกขุ ซุ่มฝึกแอ๊คติ้งหวังครองใจคนดู ใน“Bug me not : คน — แมลง หัวใจพิทักษ์โลก”

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ถึงแม้จะสร้างชื่อจากภาพยนตร์สยองขวัญ The eye 10 แต่ความน่ารักโดดเด่นของ “อิซาแบลล่า เหลียง” ก็ยังฉายแววทะลุความสยอง ให้คนดูพากันให้คะแนนเต็มสิบสำหรับความสวยใสของเธอ ซึ่งคนใกล้ชิดต่างพากันบอกว่าตัวตนจริงๆของเธอ ก็น่ารักและเป็นธรรมชาติ ไม่แพ้รอยยิ้มใสๆที่ปรากฏตามสื่อ ยิ่งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Bug me not : คน — แมลง หัวใจพิทักษ์โลก” อิซาแบลล่ายิ่งส่องประกายความน่ารักโดดเด่น และที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการรวบรวมดาวรุ่งดวงใหม่จากฮ่องกงมาแสดงร่วมกันได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เฉินป๋อหลิน (Blue Gate Crossing), เคนนี่+สตีเฟ่น วง Boyz, ชาลีน ชอย, จิลเลี่ยน ชุง ( 2 สาว twins )
นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งนักแสดงที่ อิซาแบลล่า ต้องเล่นประกบด้วยตลอดทั้งเรื่อง แถมยังมีความน่ารักแบบกินกันไม่ลง เพราะนักแสดงที่ว่าไม่ใช่คนธรรมดา แต่เป็น “กุทชี่” เต่าทองแอนิเมชั่นสุดน่ารัก คู่หูของเธอ ซึ่ง “กุทชี่” ถือว่าเป็นตัวละครที่มีความสำคัญมาก เพราะสอนให้อิซาแบลล่าเข้าใจในความรักและมิตรภาพ อิซาแบลล่าเล่าถึงการแสดงกับแอนิเมชั่นของเธอว่า “ในเรื่องนี้เวลาที่ถ่ายทำฉันต้องแสดงกับอากาศ แล้วต้องจินตนาการว่าตรงหน้าคือเต่าทองพูดได้ ถ้าถามว่ายากมั้ย ฉันว่าไม่ยากเลย เพราะฉันชอบดูภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่มีเทคนิคพิเศษแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยนึกออกว่าจะเล่นยังไง และฉันก็ยังลงเรียนแอ๊คติ้งเพิ่มเติมด้วย จริงๆแล้วการแสดงร่วมกับตัวละครที่มองไม่เห็นเป็นสิ่งที่ท้าทายและน่าสนุกมาก ที่สนุกที่สุดคือเวลาที่แอบซุ่มซ้อมแอ๊คติ้งที่บ้านแล้วสมมุติให้ตุ๊กตาหัวเตียงเป็นเจ้าเต่าทองกุทชี่ ฉันยังนึกกลัวอยู่เหมือนกัน ว่าครอบครัวของฉันจะคิดว่าฉันเพี้ยนๆหรือเปล่าที่พูดคนเดียว” อิซาแบลล่ากล่าวพร้อมกับเสียงหัวเราะ
“Bug me not : คน — แมลง หัวใจพิทักษ์โลก” เรื่องราวของก๊วนวัยใสที่ต่างมีพลังพิเศษตามแบบฉบับของตัวเอง ทั้งหมดต้องร่วมมือกันปกป้องโลกอันสวยงาม...สุดท้ายพลังที่วิเศษสุดแท้จริงแล้ว คือ ความรักและความกล้าหาญในตัวแต่ละคนนั่นเอง......
อินเลิฟไปกับ ก๊วนใส หัวใจทีนเอจ 4 สิงหาคม นี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ