โคคา-โคลา สนับสนุนการประกวดแผนการตลาด J-MAT AWARD ครั้งที่ 10

ข่าวทั่วไป Wednesday December 2, 1998 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 ธ.ค.--โคคา-โคลา
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ร่วมสนับสนุนสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยและโครงการยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (J-MAT) จัดประกวดแผนการตลาดครั้งที่ 10 หรือ J-MAT AWARD ชิงโล่พระราชทานในสมเด็กจพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยกำหนหัวข้อการประกวดคือ "ตลาดน้ำอัดลมปี 2000...กลยุทธ์สู่ความเป็นหนึ่ง
นายวรุตม์ วัฒนคุณ ผู้จัดการฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในหลายๆ โครงการที่ โคคา-โคลา ได้ให้การสนับสนุน เนื่องจากเล็งเห็นถึงประโยชน์ในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย ซึ่งทาง โคคา-โคลา ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาตลอด
"และในโครงการ J-MAT AWARD ครั้งนี้ ทาง โคคา-โคลา ได้เตรียมรางวัลพิเศษนอกเหนือจากเงินรางวัลและโล่พระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไว้สำหรับแผนการตลาดที่มีความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมด้วย ได้แก่ รางวัล "โคคา-โคลา ครีเอทีฟ อวอร์ด"
การประกวดแผนการตลาด หรือ J-MAT AWARD ครั้งที่ 10 เปิดรับสมัครสำหรับนักศึกษาในระดับปริญญาตรีที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 2-4 ของสถาบันใดก็ได้ โดยรวบรวมสมาชิกในสถาบันเดียวกันทีมละไม่เกิน 10 คน สมัครได้ที่หัวหน้าภาควิชาการตลาดของแต่ละสถาบัน หรือที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 ธันวาคมศกนี้ โดยจะมีการบรรยายสรุปข้อกำหนดและรายละเอียดของโจทย์ในวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2541 ณ โรงละคอน มหาวิทยาลัย กรุงเทพ กล้วยน้ำไท เวลา 13.00-17.00 น.
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร. 679-7360-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ