MD. ใหม่สี ICI ร่วมเฉลิมฉลองปีมหามงคล ทำโครงการนิรมิตกรุงเทพฯ ถวายในหลวง

ข่าวทั่วไป Friday May 28, 1999 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 พ.ค.--ICI 1996 (Thailand) Limited
สี ICI นำทีมตัวแทนจำหน่ายร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดทำโครงการ "นิรมิตกรุงเทพฯ ถวายในหลวง" เพื่อร่วมเฉลิมฉลองปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ มอบสีทาสะพานลอย และรณรงค์สร้างทัศนียภาพสวยทั่วกรุงเทพฯ
นายลิว ยิค คุน กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอซีไอ 1996 (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวว่า สีไอซีไอและตัวแทนจำหน่ายร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดทำโครงการ "นิรมิตกรุงเทพฯ ถวายในหลวง" เพื่อแสดงความจงรักภักดี ในมหามงคลวาระเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ ด้วยการรณรงค์ให้ชาวกรุงเทพฯ ร่วมสร้างสรรค์สีสวยให้บ้านเรือน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในปีอันเป็นมหามงคลนี้
โครงการฯนี้ยังช่วยสนับสนุนนโยบาย "หน้าบ้าน น่ามอง" ของกรุงเทพมหานครในการที่จะรณรงค์ให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ปรับปรุงบ้านเรือนให้สะอาดและเรียบร้อย
ในการนี้สีไอซีไอได้มอบผลิตภัณฑ์สีมูลค่า 1.2 ล้านบาท ให้กรุงเทพมหานครนำไปทาสีสะพานลอยคนข้ามถนนทั่วกรุงเทพฯ ให้ดูใหม่และสดใสขึ้น นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดสรรงบประมาณกว่า 8 ล้านบาท เพื่อใช้ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และการส่งเสริมการขาย ตลอดจนมีแผนงานที่จะจัดกิจกรรมสนับสนุนต่อเนื่องตลอดทั้งปี
"สีสันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต สามารถช่วยสร้างบรรยากาศให้รื่นรมย์สดในมีชีวิตชีวา และมีผลต่อจิตใจทำให้คลายเครียดและช่วยสร้างเสริมกำลังใจในการดำรงชีวิตในสภาวะเศรษฐกิจถดถอยเช่นนี้ได้" กรรมการผู้จัดการกล่าว
อย่างไรก็ตาม นายลิว ยิค คุน เชื่อว่าการร่วมกันสร้างสรรค์สีสวยให้กรุงเทพฯ ภายใต้โครงการนิรมิตกรุงเทพฯนี้ จะกระตุ้นให้ประชาชนสนใจทำความสะอาดและตกแต่งบ้านเรือนให้สวยงามน่าอยู่ขึ้น จากผลการสำรวจพบว่า ในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้คนจะอยู่บ้านมากขึ้น สีเป็นปัจจัยเบื้องต้นในการสร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่ เมื่อคนอยู่บ้านมากขึ้นในสภาวะแวดล้อมที่สดใสความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวก็จะดีขึ้น ในขณะที่ภาพรวมกรุงเทพฯจะสวยงามน่าอยู่ขึ้น
ปัจจุบันสีไอสีไอ มีส่วนแบ่งตลาดกว่า 20% ของมูลค่าตลาดรวมประมาณ 9,000 ล้านบาท ในส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้านั้น บริษัทมีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ และมีนโยบายเสริมสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น--จบ--

แท็ก ในหลวง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ