เอไอเอสสวนกระแสค่าเงินบาทลอยตัว ด้วยการเพิ่มค่าเงินบาทของคุณในงานชินวัตรเมกะเทค 7-10 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 5, 1997 20:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 ส.ค.--แอดวานซ์ อินโฟร์
แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส มอบเอกสิทธิ์พิเศษแก่คุณในการใช้เงินบาทให้คุ้มค่าสูงสุดในงานชินวัตรเมกะเทค 7-10 สิงหานี้ ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า พบขบวนมือถือเทคโนโลยีล้ำหน้าระบบดิจิตอล จีเอสเอ็มทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ด้วยข้อเสนอพิเศษจุใจในราคาคาดไม่ถึง เชิญสัมผัสและเป็นเจ้าของโนเกีย 3810 น้องใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้ใช้ชาวเอเชียโดยเฉพาะครั้งแรกในงานนี้ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ดิจิตอล จีเอสเอ็ม ราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น เท่านี้ยังไม่พอ... รับบริการฟรีตรวจเช็คสภาพเครื่อง และ UP GRADE SOFTWARE ใหม่ ๆ ก่อนใคร เพื่อการใช้งานสมกับประสิทธิภาพและค่าเงินบาทของคุณ
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สายธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมไร้สายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงานชินวัตรเมกะเทคครั้งนี้ว่า "งานชินวัตรเมกะเทคที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 7-10 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ที่บริเวณหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น G ซึ่งรูปแบบการจัดงานชินวัตรเมกะเทคครั้งนี้ จะเน้นที่การสวนกระแสค่าเงินบาทลอยตัว ด้วยการเพิ่มค่าเงินบาทของลูกค้า โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับความล้ำหน้าเหนือชั้นทางเทคโนโลยีของโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ที่เตรียมพร้อมมาให้คุณเลือก ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ด้วยข้อเสนอพิเศษจุใจ ทั้งด้านราคาที่คุณคาดไม่ถึงซึ่งพร้อมด้วยปริสิทธิภาพของบริการเสริมและบริการเสริมพิเศษอีกมากมาย"
และพิเศษสำหรับงานชินวัตรเมกะเทคนี้ ผู้ร่วมงานสามารถสัมผัสและเป็นเจ้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ยี่ห้อ โนเกีย รุ่น 3810 ซึ่งเป็นวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะของโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล จีเอสเอ็มเท่านั้น และเป็นน้องใหม่ล่าสุดของโทรศัพท์เคลื่อนที่ยี่ห้อโนเกียจากชินวัตรได้เป็นครั้งแรก โดยจุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้ คือ ความพิเศษสุดของประสิทธิภาพการใช้งานเพื่อผู้ใช้บริการชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ที่กำลังมองหาโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่เหมาะสำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ
ในส่วนของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งระบบเซลลูล่าร์ 900 และ ดิจิตอล จีเอสเอ็มที่มาในงาน ทางบริษัทได้เตรียมบริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง และ UP GRADE SOFTWARE ใหม่ ๆ อาทิเช่น การ UP GRADE SOFEWARE เสียงสัญญาณเรียกเข้า เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และสมค่าเงินบาท ของผู้ใช้บริการที่เป็นลูกค้าของเราอีกระดับหนึ่ง
นายยรรยงกล่าวต่ออีกว่า "สำหรับรายการพิเศษสุดในงานชินวัตรเมกะเทคครั้งนี้ ก็คือเพียงผู้ร่วมงานกรอกรายละเอียดใน DIRECT MAIL, คูปองในหน้าหนังสือพิมพ์ และใบปลิวที่แจกบริเวณหน้างานชินวัตรเมกะเทค ที่ทางบริษัทส่งไปให้ที่บ้านหรือได้รับในงาน แล้วนำมาหย่อนลงกล่องลงในตู้จับรางวัลในงาน คุณอาจโชคดีเป็นเจ้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ยี่ห้อ โนเกีย รุ่น 211OS ในราคาเพียง 1 บาท จำนวน 4 รางวัล โดยกำหนดจับรางวัลทุกวันในบริเวณงาน เวลา 19.00 น. วันละ 1 รางวัล"
นอกจากนี้ สำหรับผู้ซื้อและจดทะเบียนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็มภายในงานชินวัตรเมกะเทค ยังได้รับสิทธิ์ในรายการส่งเสริมการขายประจำเดือนสิงหาคมด้วย โดยผู้ซื้อและจดทะเบียนโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็มทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2540 จะได้รับสิทธิ์ "โทรทั่วไทย จ่ายหารสอง ถึงสิ้นปี 2541" โดยสิทธิพิเศษนี้รวมค่าเช่าเลขหมายรายเดือน (500 บาท) และค่าโทรศัพท์ในอัตรา 3, 8 และ 12 บาทเท่านั้น ไม่รวมค่าโทรทางไกลต่างประเทศซึ่งผู้ใช้บริการยังคงชำระตามปกติ
นายยรรยงกล่าวอธิบายเพิ่มว่า "สำหรับผู้ซื้อและจดทะเบียนโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ เซลลูล่าร์ 900 รุ่น NOKIA WAVE 900 และ NOKIA 232N ทั้ง STANDARD SET และ DEST TOP HAND FREE SET และระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม รุ่น ERICSSON GA318, GH388 และ GF388 ภายในวันที่ 1-15 สิงหาคม 2540 จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าจดทะเบียนและค่ามัดจำ ส่วนโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็มรุ่นอื่น ๆ จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าจดทะเบียน"
นายยรรยงสรุปตอนท้าย "งานชินวัตรเมกะเทคที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้านี้ ทางบริษัทคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ทั้งในส่วนของผู้ที่กำลังต้องการหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นของตนเอง และผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็มอยู่แล้ว เนื่องจากในงานชินวัตรเมกะเทคครั้งนี้ เป็นงานที่บริษัทต้องการมอบเอกสิทธิ์พิเศษในการใช้เงินบาทของคุณอย่างคุ้มค่ามากที่สุดอย่างแท้จริง"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ