พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ตอกย้ำความสำเร็จทาวน์เฮ้าส์คุณภาพแบรนด์ พลัส ซิตี้พาร์ค ด้วยการเปิดตัว “พลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9-หัวหมาก” แหล่งความเจริญใหม่ ใกล้ ม.ABAC

ข่าวกีฬา Monday June 27, 2005 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ตามกระแสตลาดทาวน์เฮ้าส์คุณภาพบูมอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวทาวน์เฮ้าส์คุณภาพโครงการล่าสุด “พลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9 —หัวหมาก” บนทำเลทองใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ “ถนนกรุงเทพ-กรีฑาตัดใหม่” ใกล้ ม.ABAC ภายใต้แนวคิด Gated Community Townhouse
นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด บริษัทผู้บุกเบิกและพัฒนาโครงการทาวน์เฮ้าส์ที่เน้นความสำคัญของคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย เปิดเผยว่า “พลัสได้มองภาพรวมตลาดทาวน์เฮ้าส์ไว้แล้วตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาว่า ความต้องการทาวน์เฮ้าส์ของคนกรุงจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปตามคาด เนื่องจากทาวน์เฮ้าส์เป็นที่อยู่อาศัยที่เน้นความสะดวกด้านทำเลเป็นหลัก ผู้บริโภคต้องการอยู่ในทำเลที่ดี มีสภาพแวดล้อมที่เป็นเมือง เพราะคำนึงถึงการเดินทางที่สะดวก และที่สำคัญคือ ต้องการพื้นที่ใช้สอยมาก ซึ่งทาวน์เฮ้าส์ที่ดีต้องตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้ สำหรับทาวน์เฮ้าส์ของพลัสเองนั้นถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก เห็นได้จาก 2 โครงการแรกของพลัสที่เปิดขายไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และต้นปีที่ผ่านนั้นได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี ทำให้เรามั่นใจในการพัฒนาโครงการต่อๆ ไปมากยิ่งขึ้น ซึ่งโครงการที่พัฒนาล่าสุดของภายใต้แบรนด์พลัส ซิตี้พาร์ค คือ พลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9 —หัวหมาก ซึ่งการพัฒนาโครงการนี้ตอกย้ำให้เรามั่นใจในมุมมองของเรามากยิ่งขึ้น เพราะเพียงแค่เราเริ่มดำเนินการปรับพื้นที่และเริ่มลงมือก่อสร้าง ก็มีผู้สนใจแวะเวียนมาสอบถามจำนวนมาก เพราะว่าโครงการดังกล่าวมีทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด เพราะตั้งอยู่ในทำเลเส้นทางตัดใหม่ “ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่” ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็วและสามารถเดินทางออกนอกเมืองทางฝั่งด้านตะวันออกได้ทันที ซึ่งผลการตอบรับแบบเกินคาดในครั้งนี้ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้อย่างแน่นอน” นายเมธากล่าว
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ยังคงยืนยันด้านการพัฒนาทาวน์เฮ้าส์ในแบบ Gated Community Townhouse คือ สังคมที่มีรั้วรอบขอบชิด เน้นต้องมีความเป็นส่วนตัว มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี สภาพแวดล้อมโครงการที่เน้นสวน ซึ่งพลัส ซิตี้พาร์ค เป็นทาวน์เฮ้าส์โครงการเดียวที่มีสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ พร้อมบ่อปลา และศาลาพักผ่อนในทุกโครงการ ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่พลัสประกาศไว้ คือ การก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่งในผู้นำด้านตลาดทาวน์เฮ้าส์คุณภาพของไทยอย่างแน่นอน
โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9 —หัวหมาก เป็นทาวน์เฮาส์สไตล์ยูโรเปียน โคโรเนียล ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้ว จากทาวน์เฮ้าส์ 2 ทำเลที่พลัสเปิดขายไปแล้ว คือ พลัสซิตี้พาร์ค เกษตร-นวมินทร์ และลาดพร้าว 71 โดยที่พระราม9 —หัวหมากนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 162 หลัง พื้นที่โครงการ 16 ไร่ 40 ตารางวา มูลค่าโครงการประมาณ 718 ล้านบาท มีแบบบ้านเพียงแบบเดียวเพื่อความเป็นเอกลักษณ์และการเพิ่มมูลค่าโครงการในอนาคต โดยเป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น 5 ระดับ หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดที่ดินประมาณ 21.00 -45.00 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 pantry ที่จอดรถ 2 คัน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4.19 ล้านบาท สำหรับผู้จองในระยะนี้จะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ 1) ส่วนลดเงินสดมูลค่า 200,000 บาท เฉพาะโซนพิเศษ 2) รับของแถมมากมาย อาทิ หลังผ้าใบที่จอดรถ, ปั๊มน้ำ และถังน้ำบนดิน ขนาด 1,500 ลิตร หรือเลือกรับหลังผ้าใบที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย 3) ได้รับสิทธิพิเศษเลือกซื้อชุด Interior Package (เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากโมเดอร์นฟอร์ม, เครื่องปรับอากาศไดกิ้น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ฉากกั้นอาบน้ำ) ในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิเลือกผ่อนร่วมกับบ้านด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 688-7555
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และให้บริการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันมีโครงการที่พัฒนาเองทั้งสิ้น 14 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวม 85 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ประชาสัมพันธ์
อัญญาพร ธรรมติกานนท์
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด
โทรศัพท์ 02-661-7555, 06-300-5854
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ
สุรีย์พร สื่อสกุล และ กรรณิกา สายพันธุ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
02-951-9119, 01-902-5948,06-329-3823, 01-890-3568
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ