ซอฟต์แวร์เพาเวอร์ชูท พลัสของเอพีซี ได้รับการคัดเลือกจากเอเซอร์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 20, 1998 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 ม.ค.--บ.อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น
บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น (APC) เปิดเผยว่าซอฟต์แวร์ป้องกันปัญหาทางด้าน ไฟฟ้าเพาเวอร์ชูท พลัส (PowerChute plus) ได้รับการคัดเลือกจากเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ให้เป็นซอฟต์แวร์ยูพีเอส ที่เหมาะสมกับเครื่องเซิร์ฟเวอร์ของเอเซอร์
เอเซอร์ อี่ซี่ บิว (Acer EasyBUILD) เป็นซอฟต์แวร์ ทูลที่บันเดิลไปพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์ Acer Altos นั้นจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งระบบและติดตั้งระบบจัดการเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ซอฟต์แวร์สำคัญที่มีอยู่ในเอเซอร์ อี่ซี่ บิว ก็คือ เอเซอร์บิว ควิก (EasyBUILD Quick) และ อีซี่ โอเอส อินสทอลเลชั่น (Easy O/S Installation), เอเซอร์ แอดวานซ์ เซิร์ฟเวอร์ แมเนเจอร์ (ASM) โปร, เอเซอร์ เซิร์ฟเวอร์ โปรเทค (Acer Server Protect) และซอฟต์แวร์เพาเวอร์ ชูท พลัส
สำหรับการพัฒนาซอฟต์แวร์เอเซอร์ อีซี่ บิวนั้น ปัจจัยสำคัญที่นำมาตัดสินใจในการบันเดิลซอฟต์แวร์ ก็คือ เทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าและมีความน่าเชื่อถือ และซอฟต์แวร์เพาเวอร์ชูท พลัสของเอพีซีได้รับการคัดเลือกเป็นโซลูชั่น best-of-breed สำหรับระบบแบ็คอัพและจัดการเครื่องสำรองไฟฟ้ายูพีเอส
เพาเวอร์ ชูท พลัส ได้รับการออกแบบในการจัดการป้องกันปัญหาทางไฟฟ้าและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบเครื่อข่ายโดยใช้ระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ เพื่อป้องกันระบบหรือข้อมูลเสียหายระหว่างเกิดปัญหาทางด้านไฟฟ้า
นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์เพาเวอร์ ชูท พลัส สามารถสนับสนุนระบบปฏิบัติการที่สำคัญ ๆ ทุกระบบ ตัวอย่างเช่น ไมโครซอฟท์ วินโดว์, วินโดว์ เอ็นที, โนเวลล์ เน็ตแวร์, ไอบีเอ็ม โอเอส/ทู, แลน เซิร์ฟเวอร์ และซัน โซราริส
นายอลัน ลี ผู้จัดการฝ่ายโออีเอ็ม เอพีซี เอเซีย แปซิฟิก กล่าวว่า "ทางเอเซอร์นั้นเป็นผู้นำทางด้านคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อปและเซิร์ฟเวอร์ในภูมิภาคเอเซีย เรามีความยินดีที่ได้รับการคัดเลือกและสนับสนุนจากเอเซอร์ในการที่เอเซอร์บันเดิลในโปรแกรมเพาเวอร์ชูท พลัสลงในเอเซอร์ อีซี่ บิว นอกจากนี้ซอฟต์แวร์เพาเวอร์ชูทพลัสยังเป็นซอฟต์แวร์ที่ได้รับรางวัลและเป็นที่รู้จักมากที่สุดและเป็นซอฟต์แวร์ด้านการจัดการยูพีเอสที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ลูกค้าของ เอเซอร์จะได้รับประโยชน์จากการบันเดิลซอฟต์แวร์เพาเวอร์ชูท พลัสในครั้งนี้ เพาเวอร์ชูท พลัสจะเป็นเครื่องมือสำคัญและทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจในโซลูชั่นนี้ได้อย่างเต็มที่"
บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น เป็นผู้นำทางด้านการตลาดในด้านการออกแบบ การผลิตและการตลาด สำหรับผลิตภัณฑ์ระบบสำรองไฟฟ้าและดูแลระบบเครือข่าย ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์กำจัดเซิร์จ (Surge Suppressors), เครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS), อุปกรณ์รักษาสภาวะไฟฟ้าและซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์ APC ได้รายงานยอดรายได้ของปี 1996 ว่ามีจำนวน 707 ล้านเหรียญ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมือง West Kingston มลรัฐโร้ด ไอร์แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ