FBCB9: ธนาคารมหานครปรับบริการ เปิดออมทรัพย์รับบัตร ATM ทันที

ข่าวทั่วไป Wednesday March 4, 1998 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 มี.ค.--บมจ.ธนาคารมหานคร
นายสิริวุทธิ์ เสียมภักดี กรรมการผู้จัดการธนาคารมหานคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยภายหลังเข้าบริหารครบ 1 เดือนว่า "ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาธนาคารได้วางแผนที่จะปรับปรุงและพัฒนาระบบการบริการแก่ลูกค้าที่สะดวกและรวดเร็วกว่าเดิมหลายอย่างด้วยกัน ธนาคารปรับปรุงและพัฒนาบริการด้านเงินฝากบัญชีออมทรัพย์ ลูกค้าที่มาเปิดบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารจะได้รับบัตร ATM พร้อมรหัสทันที โดยไม่ต้องรอ 1-2 สัปดาห์ ซึ่งจะเป็นการสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้ามาก โดยธนาคารจะเริ่มให้บริการนี้ในเดือนมีนาคมพร้อมกันทุกสาขา และนอกจากนี้ธนาคารจะใช้นโยบาย "Customer is The King" คือพนักงานทุกคนของธนาคารจะพร้อมให้บริการและดูแลอำนวยความสะดวก ตลอดจนให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการของธนาคาร รวมถึงการสอบถามข้อมูลต่างๆ ด้านบริการของธนาคาร เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ประทับใจและวางใจในความมั่นคงของธนาคาร"
ด้านปริมาณเงินฝากของธนาคารนั้น นายสิริวุธน์ เสียมภักดี เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดให้มีโครงการ "เร่งระดมเงินฝาก" โดยพนักงานทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจกัน เร่งหาเงินฝากคนละ 2 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและสิ้นสุดในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา พนักงานสามารถช่วยกันระดมเงินฝากได้กว่า 3 พันล้านบาท โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ธนาคารประกาศลดทุนและเพิ่มทุนโดยกองทุนฟื้นฟูฯ พร้อมปรับบอร์ดบริหารใหม่นั้น ธนาคารได้ลูกค้าเก่าที่เคยถอนเงินออกไปกลับมาฝากเหมือนเดิม บางรายนำมาฝากมากกว่าเดิมอีก ส่วนลูกค้าใหม่ก็หันมาฝากเงินกับธนาคารมากขึ้น โดยบริการที่ลูกค้าให้ความสนใจเป็นพิเศษคือ บริการเงินฝากทรัพย์เพิ่มพูนที่ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยคืนทุกเดือน
"สำหรับการไหลเข้าของเงินฝากในช่วงที่ผ่านมานั้น เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าลูกค้าให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในธนาคารมากขึ้น และธนาคารคาดว่าเมื่อมีการปรับปรุง และพัฒนาด้านการบริการให้มีความสะดวกรวดเร็ว และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า ประกอบกับความร่วมแรงร่วมใจของพนักงานทุกคนในการเร่งระดมเงินฝากแล้ว จะช่วยให้ในเดือนมีนาคมมีปริมาณเงินฝากไหลเข้ามากกว่า 5-6 พันล้านบาท" นายสิริวุทธิ์ กล่าวเสริม
ปัจจุบัน บมจ.ธนาคารมหานคร มีบริการเงินฝากประจำระยะเวลาตั้งแต่ 3 เดือน ถึง 12 เดือน 3 ประเภท คือ
- บริการเงินฝากประจำทั่วไป ในวงเงินตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป
- บริการเงินฝากประจำ "ทรัพย์มั่นคง" เป็นบริการเงินฝากประจำเดือนๆ ละเท่าๆ กัน ขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุด 25,000 บาท ต่อเดือน ระยะเวลาฝาก 2 ปี (24 เดือน) อัตราดอกเบี้ย 1% บวกเพิ่มจากดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 1 ปี ยกเว้นภาษีดอกเบี้ย และพร้อมรับโบนัส 5% เฉพาะผู้ไม่ขาดการนำฝากทุกงวด
- บริการเงินฝากประจำ "ทรัพย์เพิ่มพูน" เป็นบริการเงินฝากประจำรูปแบบใหม่ ด้วยยอดเงินฝาก 5 แสนบาท สำหรับในเขตภูมิภาค และยอดเงินฝาก 1 ล้านบาท สำหรับเขตนครหลวง โดยรับดอกเบี้ยเป็นรายเดือน และสำหรับเงินใากประจำประเภทนี้ จะสิ้นสุดโครงการในเดือนเมษายน 2541 ที่จะถึงนี้
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บมจ.ธนาคารมหานคร ทุกสาขา หรือสำนักงานใหญ่ โทร.223-0500-19 หรือ 612-6500-30 ต่อ 719, 720,740 และ 767--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ