เต็ดตรา แพ้ค (ไทย) จัดสัมภาษณ์ผู้บริหารในงาน PROPAK ASIA'98

ข่าวทั่วไป Tuesday June 2, 1998 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 มิ.ย.--เอพลัส คอนเนคชั่น
แหล่งข่าวจาก บริษัท เอพลัส คอนเนคชั่น จำกัด แจ้งว่า บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องบรรจุภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมอาหารเหลวประเภทต่างๆ อาทิ นม น้ำผลไม้ ชา กาแฟ ได้เข้าร่วมงาน PROPAK ASIA'98 เป็นงานแสดงกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้มุมมองในเชิงปฏิบัติแก่ผู้ร่วมงานเพื่อพัฒนาเทคนิคอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีอันมีส่วนช่วยให้ผู้สนใจก้าวทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ในด้านอุปกรณ์การบริหารและผลิตภัณฑ์ต่างๆ อันเป็นเครื่องมือที่ทันสมัยสำหรับการผลิต
อนึ่ง บริษัทจะแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รุ่น คือ TETRA PRISMA, TETRA WEDGE, TETRA BRIK ASEPTIC ซึ่งเป็นตัวแรกในโลกสำหรับรุ่นนี้ และจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ และยังมีส่วนสำคัญอื่นๆ อาทิ SOAFMARKETING PROGRAM เช่น PRODUCT ROOM, CHIPTEC RECYCLE, RETAIL STORE พร้อมกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ FOOD PROCESSER, บริษัทการตลาด, จัดจำหน่าย, TECHNICAL และ R&D
ทั้งนี้ เต็ดตรา แพ้ค (ไทย) ขอเชิญชม BOOTH พร้อมสัมภาษณ์ผู้บริหาร มร.แพร เอาสวีค กรรมการผู้จัดการ และยงยุทธ คอวณิชกิจ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ไทย) จำกัด พร้อมด้วยนักลงทุนชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ทางบริษัทเชิญร่วมงานในครั้งนี้ กำหนดจัดงานดังกล่าวในวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2541 ณ BOOTH ของเต็ดตร้า แพ้ค (ไทย)
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม หรือแจ้งตอบรับการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อ สุจิตรา กันทะวัง (น้อง) เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพลัส คอนเนคชั่น จำกัด โทร. 526 9055--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ