ภาพข่าวเนสท์เล่ ไอศกรีม เตรียมขยายฐาน ดึงกลุ่มออนไลน์ หวังเพิ่มความสนุกช่วงซัมเมอร์

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
เนสท์เล่ ไอศกรีม ร่วมกับสตาร์มาร์ท และ ซีเอส ล็อกซ์อินโฟ ส่งโปรโมชั่นใหม่ หวังขยายฐานลูกค้า มั่นใจตลาดช่วงหน้าร้อนยังโตต่อเนื่อง
เนสท์เล่ ไอศกรีม ร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ในกลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ทางด้านไอที จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษในช่วงหน้าร้อนนี้ เพียงซื้อไอศกรีมเนสท์เล่ ดรัมสติ๊กรสใดก็ได้ มีสิทธิ์แลกซื้อชุดอินเตอร์เน็ตแพคเกจ ซีเอส ล็อกซ์ จำนวน 1 ชั่วโมงในราคาสุดคุ้มเพียง 1 บาทเท่านั้น สำหรับโปรโมชั่นดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2548 เฉพาะที่ร้านสตาร์มาร์ท ในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ 200 สาขาทั่วประเทศเท่านั้น
มร.ฟิลิป เออเบอรี่ ผู้จัดการทั่วไป เนสท์เล่ ไอศกรีม และผลิตภัณฑ์แช่เย็น บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสท์เล่ ไอศกรีม มุ่งที่จะขยายฐานไปยังกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรถึง 2 ราย ได้แก่ สตาร์มาร์ท ที่เนสท์เล่ ไอศกรีมเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในปัจจุบัน และบริษัท ซีเอส ล็อกซ์อินโฟ องค์กรธุรกิจด้านไอทีที่มีแนวคิดสอดคล้องกัน ในแง่ของความต้องการที่จะสร้างความพึงพอใจแก่กลุ่มเป้าหมาย ผ่านกิจกรรมที่สามารถตอบรับกับความต้องการได้อย่างตรงใจ โดยเลือกช่วงปิดเทอมหน้าร้อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวและการพักผ่อนเป็นจุดเริ่มต้น เนื่องจากที่ผ่านมาผู้บริโภคมีพฤติกรรมในการบริโภคไอศกรีมในช่วงเวลาดังกล่าวสูงถึง 2 เท่า ดังนั้นเราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถดึงดูดความสนใจแก่กลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังช่วยกระตุ้นยอดขายไอศกรีมของเนสท์เล่ ให้เพิ่มขึ้นได้อีกทางหนึ่ง”
จากภาพ: เนสท์เล่ ไอศกรีม จับมือ 2 พันธมิตรใหญ่ รุกกิจกรรมรับซัมเมอร์ตอบรับความต้องการกลุ่มคนรุ่นใหม่
(จากซ้ายไปขวา) : นายพลชัย เอกโรจน์รัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขายช่องทางคอนวีเนี่ยนสโตร์ บริษัทเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นายธงชัย ปรีดีวิทย์ ผู้จัดการฝ่ายขายธุรกิจค้าปลีกสถานีบริการ สตาร์โฮลดิ้งล์ บริษัท น้ำมันคาลเท็กซ์ (ไทย) จำกัด และนายอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอส ล็อกซ์อินโฟ จำกัด (มหาชน)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กัลย์ สุดเดือน สลิลลา เศวตเศรนี
เนสท์เล่ ไอศกรีม บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2648-4800 ต่อ 4857 โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 335
E-mail: Kan.Sudduen@th.nestle.com E-mail: slilla@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ