ตลาดเครื่องสำอางระอุ เครื่องสำอางเบอร์หนึ่งจากแดนโสมประกาศบุกไทย ชูนวัตกรรม “WATER SCIENCE TECHNOLOGY”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 16, 2005 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
ไมเนอร์ คอสเมติค จับมือ อมอร์ แปซิฟิค นำเข้า “LANEIGE” เครื่องสำอางนัมเบอร์วันของเกาหลีเอาใจสาว HIP พร้อม ชูสุยอดเทคโนโลยี
Mr.Lee Sang-Woo Vice President International Division of AmorePacific Corporation และคุณปัทมาวลัย รัตนพล รองกรรมการอาวุโส, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและทรัพยากรบุคคล บริษัท เดอะ ไมเนอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท อมอร์แปซิฟิค จำกัด ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “LANEIGE” เครื่องสำอางที่ขายดีที่สุดของประเทศเกาหลีแต่เพียงผู้เดียว ในรูปแบบของการร่วมทุนกันจัดตั้ง บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้น เพื่อดูแล และทำการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยชูเทคโนโลยีนาโนอันทันสมัยโดยมี “WATER SEIENCE TECHNOLOGY” ซึ่งเป็นลิขสิทธ์เฉพาะของลาเนจเป็นจุดขาย หวังเจาะตลาดสาวอายุ 20-35 ปีระดับบีขึ้นไปที่อยากจะมีผิวสวยใสเหมือนวัย 25 อยู่เสมอ ซึ่งเรามีคอนเซ็ปเรียกคนกลุ่มนี้ว่า “25 Feel it together generation” เพราะวัย 25 นั้นเป็นวัยที่มีความสดในสวยงามมากที่สุด”
“LANEIGE” เป็นผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ที่ขายดีที่สุดของเกาหลีภายหลังการวางจำหน่าครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีในปี 1994 ผลิตภัณฑ์ได้สร้างยอดขายสูงถึง 3,500 ล้านบาท และประสบความสำเร็จในประเทศต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และฮ่องกง ที่ลาเนจเข้าไปบุกตลาดเพียง 2 ปี แต่สามารทำรายได้ได้ถึงกว่า 500 ล้านบาท เราจึงมีความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ “LANEIGE” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดในเมืองไทย บรรดาสาวๆ ก็ไม่ต้องบินไปช็อปถึงเกาหลีอีกต่อไป สำหรับการทำตลาดในบ้านเราได้เน้นการทำตลาดแบบครบวงจรโดยเน้นการตลาด EXPERIENTIAL MARKETING เพื่อการเข้าถึงและสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีกับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในปีนี้ได้กำหนดงบประมาณในการทำตลาดไว้ทั้งสิ้นกว่า 15 ล้านบาท โดยได้วางงบประมาณการจัดกิจกรรมพิเศษและการประชาสัมพันธ์ไว้ถึง 65% และงบประมาณโฆษณาอีก 35% สำหรับสือที่ใช้จะเน้นสื่อสิ่งพิมพ์เป็นหลัก มี ลีนา ยัง และ จอง จี ฮุน ดาราและนางแบบชื่อดังของเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในด้านช่องทางการจัดจำหน่าจะเน้นการจำหน่าตามเคาเตอร์เครื่องสำอางชั้นนำในห้างสรรพสินค้าทั่วไป โดยได้มีการวางผลิตภัณฑ์จำหน่ายแล้วที่เดอะมอลล์ บางกะปิ, งามวงศ์วาน, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ซีคอน สแควร์ และล่าสุด สยามเซ็นเตอร์ และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีเคาเตอร์และ FREE STANDING ที่เป็น CONCEPT STORE ทั้งสิ้น 13 แห่งทั่วประเทศ และในวันที่ 16 มีนาคมนี้ผลิตภัณฑ์ “LANEIGE” จะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานจะมีการเดินแฟชั้นโชว์ในน้ำเป็นครั้งแรกของเมื่องไทยเพื่อสื่อถึงเทคโนโลยีแห่งน้ำและความงาม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ / บจก.เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
คุณธารทิพย์, คุณชมนาด, โทร. 0-2935-7556 # 103,104
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ