สนามบินโคเปนเฮเกนได้รับการยกย่องจากผู้โดยสารให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในทวีปยุโรป

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สนามบินโคเปนเฮเกน ซึ่งเป็นสนามบินหลักของสายการบิน สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสาร โดยได้รับเลือกให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในทวีปยุโรป ติดต่อ กันเป็นปีที่สี่ แล้ว
รางวัลดังกล่าวจัดโดยสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ(The International Air Transport Association-IATA) และสภาการท่าอากาศยานระหว่างประเทศ (The Airport Council International) ทำการสำรวจโดยการสัมภาษณ์ความพึงพอใจของ ผู้โดยสาร จำนวน 65,000 คน จาก 40 สนามบินทั่วโลก
การสำรวจความคิดเห็นได้ทำการสอบถามจากผู้โดยสารที่เดินทาง ทั้งเส้นทางภายใน ประเทศ และต่างประเทศ เพื่อให้คะแนนความพึงพอใจต่อบริการของสนามบินต่างๆ โดยมีทั้งหมด 31 หัวข้อ เนื้อหาครอบคลุมถึงการให้บริการทั้งหมดของสนามบิน ประสิทธิภาพการให้บริการเช็ค—อินของพนักงาน ป้ายสัญลักษณ์ ความสะอาด ร้านค้า และร้านอาหารที่ให้บริการ และการรักษา ความปลอดภัย
สนามบินโคเปนเฮเกนได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสารให้เป็นสนามบินที่ให้บริการที่ดีที่สุด ใน ทวีปยุโรปจากรายชื่อสนามบินรายใหญ่อื่นๆ กว่า 23 แห่งทั่วทวีปยุโรป อาทิ สนามบินเมือง อัมสเตอร์ดัม และสนามบิน กรุงลอนดอน ฮีทโทรว์
“เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ผู้โดยสารต่างให้ความไว้วางใจ ในบริการของสนาม บินโคเปนเฮเกน และเลือกให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในทวีปยุโรปอีกครั้งหนึ่งนั่น ทำให้เรา ยืนหยัดเพื่อการบริการที่ยอดเยี่ยมเพิ่มสิทธิประโยชน์และความสะดวกต่อผู้โดยสารที่เดิน ทางจากประเทศไทยไปยังสนามบินโคเปนเฮเกน ซึ่งเป็นสนามบินหลักที่ผู้โดยสาร สามารถเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางอื่นในทวีปยุโรปได้อีก” กล่าวโดยมร.ฮอคาน โอล์สัน ผู้อำนวยการ และ ผู้จัดการทั่วไป ของสายการบิน สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวัน ออกเฉียงใต้
“ด้วยสภาพภูมิศาสตร์อันยอดเยี่ยมซึ่งค่อนอยู่ทางตอนเหนือและคาบเกี่ยวถึงตอนกลางของทวีปยุโรปช่วยให้การเดินทางทำได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้เป็น ปัจจัยส่งเสริมให้สนามบินโคเปนเฮเกนเป็นสนามบินที่ผู้โดยสารคำนึงถึงอยู่เสมอ และ จำนวนผู้โดยสารจากประเทศไทยก็ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน”
สายการบินสแกนดิเนเวียแอร์ไลน์เป็นสายการบินที่ผู้โดยสารเลือกเมื่อต้องการเดิน ทางไปยังประเทศแถบสแกนดิเนเวียนและทวีปยุโรปตอนเหนือ ด้วยเที่ยวบินที่รวดเร็ว สะดวกสบาย ให้บริการทุกวันในเส้นทางจากกรุงเทพฯ สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ หรือ โตเกียว สู่โคเปนเฮเกน
สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์ ให้บริการเส้นทางบิน กรุงเทพฯ — โคเปนเฮเกน อาทิตย์ละ 6 เที่ยวโดยมีเที่ยวบินเชื่อมต่อที่แสนสะดวกสบายสู่อีก 60 มหานครในยุโรป และ อเมริกาเหนือ อีกทั้งบริการเส้นทางบิน กรุงเทพฯ — สิงคโปร์ อาทิตย์ละ 6 เที่ยวเช่นกัน สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน เป็นสายการบินแรกในโลก ที่ให้บริการ อินเตอร์เน็ตบรอดแบรนด์ แบบไร้สายด้วยระบบแลน ในทุกเที่ยวบินระหว่างทวีป ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A340 และ A330
ผู้สื่อข่าวท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
คุณเมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ หรือ คุณกรกมล จารณศรี
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) สแกนดิเนเวียแอร์ไลน์
โทรศัพท์ 02 260 5820 โทรศัพท์ 02 645-8221
โทรสาร 02 260 5847 — 8 โทรสาร 02 665-2900
อีเมล tqprthai@tqpr.com อีเมล sas.th@sas.se--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ