"เปปเปอร์" โชว์แมนท้า "ภูริ" ต่อยจริง!!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 21, 2005 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
เรื่องราวพลิกผันกลับกลายเป็นพี่น้องกันไปเสียได้ สำหรับหนุ่มหล่อมาดเนี๊ยบ "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" และหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ในละคร "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 แต่สองพี่น้องกลับไม่ถูกกันจนถึงขั้นวางมวยแลกหมัดกันเป็นพัลวัน แต่ว่าสาเหตุจะเป็นเพราะอะไรนั้น ตามไปดูกัน...
โดยเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ชนะศึก(รัฐศาสตร์ กรสูต) มาหา เพชรแท้(ภูริ หิรัญพฤกษ์) เพื่อขอร้องให้เพชรแท้ไปพบธานินทร์ (พิศาล อัครเศรณี) ที่กำลังป่วยหนัก แต่เพชรแท้ไม่ยอมไป ทั้งคู่จึงเกิดวางมวยกัน และพิณทอง(พิชญา ศรีเทพย์) ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดีจึงวิ่งเข้าห้าม เพชรแท้ได้ทีจึงคว้าปืนขึ้นมาขู่ พร้อมกับไล่ชนะศึกออกไปจากบ้าน
ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านไม้แห่งหนึ่ง ย่านนนทบุรี ซึ่งในเรื่องเป็นบ้านของภูริ ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ พี่จ๊อด(วิศเวศ บูรณวิทยวุฒิ) ผู้กำกับก็เรียกสองนักแสดงมาทำการซักซ้อมคิวเพื่อความชัวร์ โดยเริ่มที่ภูริต้องประเดิมด้วยการต่อยเปปเปอร์ก่อนหนึ่งหมัด และเปปเปอร์จึงเข้ามากระชากคอภูริ เพื่อจะลากตัวให้ไปด้วยกัน แต่ภูริไม่ยอม แถมยังต่อยเปปเปอร์กลับไปอีกสองหมัดจนกระเด็น เมื่อซ้อมรอบแรกเสร็จ ทั้งสองหนุ่มขอเวลาพี่จ๊อดซ้อมกันเองอีกรอบเพื่อความชัวร์ เมื่อมั่นใจกันแล้วจึงให้สัญญาณบอกพี่จ๊อดว่าเริ่มถ่ายจริงได้ เมื่อเทปเดินทั้งสองหนุ่มต่างก็ตั้งใจเล่นกันอย่างเต็มที่ แต่คงเพราะคิวบู๊เยอะไปหน่อย ทั้งเปปเปอร์และภูริจึงออกอาการสับสนเรื่องจังหวะกันเล็กน้อย แล้วจู่ๆ เปปเปอร์ก็พูดขึ้นว่า "ต่อยจริงกันเลยดีกว่า จะได้ออกมาสมจริง" ฝ่ายภูริพอได้ยินถึงกับตาโตเป็นไข่ห่าน ไม่ใช่เพราะกลัว แต่ว่าถ้างานนี้มีต่อยจริงคนที่ต้องเจ็บตัวแน่ๆ คือ เปปเปอร์ เพราะฉากนี้ต้องโดนภูริต่อยอยู่หลายหมัดทีเดียว ส่วนภูรินั้นชิวๆ เพราะโดนเปปเปอร์ต่อยกลับแค่หมัดเดียว เมื่อคิดสะระตะอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วเปปเปอร์จึงหันไปบอกภูริว่า เอาแบบเดิมแล้วกัน แต่ให้เหตุผลอย่างข้างๆ คูๆ ว่าเป็นเพราะกลัวว่าภูริจะเจ็บตัว เพราะถึงเป็นหมัดเดียว แต่ก็เป็นหมัดที่หนักเอามากๆ แหม...อ้างไปโน้น และเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง สองหนุ่มต่างก็ตั้งใจเล่นและทุ่มเทเล่นกันแบบเต็มที่ เรียกว่าโชว์แอคชั่นกันสุดๆ เลยล่ะ เรียกว่าไม่มีคิวพลาดกันเลยซักนิด และที่สำคัญภาพที่ออกมาก็สวยและมันอย่างที่พี่จ๊อด ผู้กำกับต้องการเป๊ะ
ติดตามชมฉากบู๊มันๆ ของสองหนุ่มหล่อ "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" และ "ภูริ หิรัญพฤกษ์"ในละครเรื่อง "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15 ฉากนี้ออกอากาศวันพุธที่ 21 กันยายนนึ้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติตต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8239-41
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ