เฟิสท์ เอแอล คอร์ปอเรชั่น จัดสัมมนา "อาหารเพื่อสุขภาพ"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 5, 1997 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 พ.ย.--เฟิสท์ เอแอล คอร์ปอเรชั่น
บริษัท เฟิสท์ เอแอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด จะจัดการสัมมนาในหัวข้อ "อาหารเพื่อสุขภาพ" โดย ผศ.ศรีสมร คงพันธุ์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารและโภชนาการ โดยมีหัวข้อรรยายที่น่าสนใจมากมาย เช่น กลยุทธ์ในการเลือกและจัดเตรียมอาหารเพื่อสุขภาพของหัวใจวิตามินช่วยลดการเกิดมะเร็ง และอาหารที่มีสารต่อต้านเซลล์มะเร็ง
สำหรับการบรรยายนั้น จะมีการสาธิตการทำอาหารด้วยเครื่องครัวเฟิสท์ควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถช่วยให้คุณแม่บ้านประหยัดเวลาเชื้อเพลิง และสะดวกรวดเร็วในการทำอาหาร ที่สำคัญยังรักษาคุณค่าทางอาหารไว้ครบถ้วน อีกทั้งผลิตภัณฑ์มีรูปลักษณ์มีรูปลักษณ์ที่สวยงามด้วยเทคโนโลยีจากยุโรป คุณภาพ ราคาประหยัด ผลิตในประเทศไทย เพื่อคนไทยทุกคนโดยได้ใช้
การสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้น ที่ห้องการะเกด โรงแรมฮิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอก ณ ปาร์คนายเลิศ ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2540 โดยแบ่งเป็น 2 รอบคือ รอบเช้า เวลา 09.00-11.30 น. และรอบบ่ายเวลา 13.30-16.00 น.
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณเพชรพิมล วิทยานนท์ หรือคุณจันทนี ถิ่นบุญโชติ โทร. 622-5810-3 โทรสาร 622-7966--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ