เนสท์เล่ เชิญร่วมงาน "บอกรักแม่อย่างสร้างสรรค์" กับนมสดตราหมีเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 1999 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ก.ค.--เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์
บริษัท เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ ผู้ผลิตและจำหน่ายนมสดสเตอริไลส์ตราหมี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คู่ขวัญสำหรับครอบครัวไทยมานานกว่า 50 ปี ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานวันแม่แห่งชาติกับนมสดสเตอริไลส์ตราหมีในงาน "บอกรักแม่อย่างสร้างสรรค์" ชมผลงานสิ่งประดิษฐ์ของขวัญวันแม่ที่ส่งเข้าประกวดในโครงการ "บอกรักแม่อย่างสร้างสรรค์" และร่วมงานประกาศผลการตัดสินพร้อมกิจกรรมสาระและความบันเทิงหลากหลายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในระหว่างวันที่ 7-12 สิงหาคม 2542 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า รัชดา-พระราม 3
ภายในงานดังกล่าว ผู้เข้าร่วมงานจะสนุกสนานเพลิดเพลินและได้รับสาระประโยชน์จากกิจกรรมต่างๆ ตลอดหกวันที่นมสดสเตอริไลส์ตราหมีจัดขึ้นเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ สำหรับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานจะประกอบด้วย งานแสดงตัวอย่างผลงานสิ่งประดิษฐ์จากผลิตภัณฑ์นมสดตราหมีจากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านงานประดิษฐ์ ตลอดจนผลงานสิ่งประดิษฐ์ที่นักเรียนนักศึกษาและประชาชนส่งเข้าร่วมประกวดในโครงการฯ นอกจากนี้ยังมีการสอนงานประดิษฐ์ของขวัญต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญเพื่อมอบแด่คนที่คุณรัก พร้อมด้วยการจำหน่ายสินค้าตราหมีในราคาพิเศษ เกมส์ต่างๆ ที่อยู่โดยรอบบริเวณงาน และกิจกรรมบันเทิงบนเวที
นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอทอล์คโชว์จากนักพูดชื่อดังซึ่งได้แก่ ทอล์คโชว์หัวข้อ "ครอบครัวยุคใหม่ปี 2000" จากอาจารย์ผาณิต กันตามระ (7 สิงหาคม) "ของขวัญมอบแด่แม่ที่คุณรัก" จากอาจารย์พะเยาว์ พัฒนพงษ์ (8 สิงหาคม) และ "วันนี้คุณบอกรักแม่แล้วหรือยัง" จากอาจารย์จตุพล ชมภูนิช (12 สิงหาคม)
สำหรับในวันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งจะเป็นวันประกาศผลการตัดสินผู้ชนะการประกวดสิ่งประดิษฐ์ของขวัญวันแม่ที่ส่งเข้าประกวดในโครงการฯ นั้น จะมีนักแสดงชื่อดัง คือ นันทวัฒน์ อาศิรพจน์กุล (ต่อ) มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อแม่ในงานด้วย โดยมี แหม่ม - สุริวิภา กุลตังวัฒนา เป็นพิธีกรตลอดงาน สอบถามรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ฟูลฟังก์ชั่น ออกาไนเซอร์ กรุ๊ป ทางโทรศัพท์หมายเลข 295 3486-9 ต่อ 117--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ