ประธานคอนอโคบินมาร่วมฉลองปั๊มเจ็ท/จิฟฟี่ ครบ 100 แห่งในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday February 4, 1999 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ก.พ.--คอนอโค (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท คอนอโค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท คอนอโค อิงค์ หนึ่งในบริษัทธุรกิจพลังงานเชื้อเพลิงครบวงจรชั้นนำระดับโลก แจ้งว่า มร. อาร์ชี ดับเบิ้ลยู. ดันแฮม ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของบริษัทคอนอโค อิงค์ จะเดินทางมายังประเทศไทยในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2542 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดสถานีบริการน้ำมันเจ็ทและร้านค้าสะดวกซื้อจิฟฟี่ครบ 100 สาขาแรก ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จของคอนอโคในประเทศไทย
นอกจากการร่วมเป็นประธานในพิธีฉลองการเปิดสถานีบริการน้ำมันเจ็ท/จิฟฟี่ครบ 100 สาขาแรก ณ สาขาตรงข้าม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตแล้ว มร. ดันแฮมยังมีกำหนดการจะเข้าเยี่ยมคารวะนายชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีอีกด้วย
บริษัท คอนอโค (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2534 และเริ่มเปิดสถานีบริการน้ำมันเจ็ทและร้านค้าสะดวกซื้อจิฟฟี่แห่งแรกในปีพ.ศ. 2536 ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ดำเนินการเปิดสถานีบริการน้ำมันครบ 100 แห่งแล้ว โดยใช้เงินลงทุนในกิจการทั้งสิ้นกว่า 4,500 ล้านบาท และมีการว่าจ้างพนักงานชาวไทยเพื่อประจำที่สถานีกว่า 2,200 คน คอนอโคได้รับการยอมรับทั้งจากชุมชน ท้องถิ่น ภาครัฐ และผู้ขับขี่ยวดยาน ว่าเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจน้ำมันของไทย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ