ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) แต่งตั้ง อรวรรณ รัตนวิญญูเป็นผู้จัดการขายระดับองค์กร และผู้จัดการตัวแทนขายโซลูชั่นระดับองค์กร

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 10, 1998 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 มี.ค.--ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย)
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประจำประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้งคุณอรวรรณ รัตนวิญญู เป็นผู้จัดการขายระดับองค์กรและผู้จัดการตัวแทนขายโซลูชั่นระดับองค์กร โดยมีหน้าที่รับผิดชอบการขายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์ที่วิ่งบนอินเทล ไมโครโปรเซสเซอร์ และ หน้าที่รับผิดในส่วนของการเป็นผู้จัดการตัวแทนขายโซลูชั่น คือ พัฒนาการขายโซลูชั่นบนเครื่องแบบยูนิกซ์ผ่านตัวแทนขายให้กับลูกค้าระดับองค์กร โดยมีเป้าหมายสำคัญที่จะทำให้เอชพีตอบสนองความต้องการลูกค้าของเอชพีได้อย่างสูงสุด การประกาศแต่งตั้งคุณอรวรรณจะมีผลตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป
คุณอรวรรณดำรงทั้งสองตำแหน่งในเวลาเดียวกัน เนื่องจากเป็นผู้มีประสบการณ์ในวงการไอทีมากว่า 10 ปี โดยคุณอรวรรณมีความมั่นใจในการที่จะนำประสบการณ์ที่ผ่านมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้กับเอชพี ก่อนหน้านี้คุณอรวรรณ เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจที่บริษัท ออราเคิล ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านซอฟต์แวร์ก็จะยิ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำตลาดฮาร์ดแวร์และโซลูชั่นได้อย่างสมบูรณ์
"บทบาทของคุณอรวรรณที่เอชพีนั้นถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในการที่จะทำให้ธุรกิจของเอชพีประสบผลสำเร็จอย่างสูงในตลาดระดับองค์กร จากความสามารถ ทักษะ และประสบการณ์ของคุณอรวรรณผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักดีวงการไอทีทั้งในประเทศไทยและระดับภูมิภาค คุณอรวรรณประสานงานอย่างใกล้ชิดกับตัวแทนจำหน่ายเพื่อพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเรา" คุณเคนเนธ โลว์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
คุณอรวรรณ รัตนวิญญู สำเร็จการศึกษาในปริญญาโทสาขาการจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศจากมหาวิทยาลัยคาร์ลตัน เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา มีประสบการด้านการพัฒนาตลาดและการวางแผนธุรกิจกับบริษัท ออราเคิล ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด มากกว่า 5 ปี
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณภัค สิรสุทธิ
สื่อสารการตลาด
ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 661-3900-34 ต่อ 3227 โทรสาร: 661-3943
โทรศัพท์มือถือ: 01-835-0673
อีเมล์: pak_sirasudhi@hp-thailand-omi.om.hp.com-- จบ--

แท็ก อินเทล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ